Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahima Konate mời gọi đồng hương tới Liverpool

Chủ Nhật 18/06/2023 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahima Konate cho biết anh hy vọng Liverpool có thể hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Khephren Thuram vào mùa Hè này.

Đội bóng của Jurgen Klopp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2023, họ đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister trong một hợp đồng trị giá 35 triệu bảng từ Brighton vào tuần trước. HLV Klopp rất muốn tăng cường tuyến giữa bằng một cái tên chất lượng nữa. 

Liverpool hiện đang đàm phán về một thỏa thuận cho Khephren Thuram, con trai của nhà vô địch World Cup - Lilian Thuram và em trai của Marcus Thuram. Tiền vệ này đã chơi bùng nổ trong màu áo Nice ở mùa giải vừa rồi. Anh sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt. 

Ibrahima Konate moi goi Khephren Thuram sang Liverpool

Ibrahima Konate mời gọi Khephren Thuram sang Liverpool

Ibrahima Konate cho biết anh hy vọng Liverpool có thể hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Khephren Thuram vào mùa Hè này. Trong một cuộc phỏng vấn nhanh có hoặc không với Telefoot, Konate được hỏi liệu Thuram có thi đấu cho Liverpool mùa tới hay không, hậu vệ này trả lời: “Có, tôi hy vọng là vậy. Tôi sẽ rất vui nếu Thuram đến Liverpool và tôi sẽ làm mọi cách giúp cậu ấy hòa nhập nhanh nhất có thể”.

“Khephren giống như em trai của tôi, cậu ấy là người mà tôi đã gặp khi lớn lên. Tôi đã ở cùng với anh trai của cậu ấy (Marcus) trong trung tâm đào tạo, nhưng tôi đã chứng kiến cậu ấy trưởng thành. Khephren đã tiến bộ không thể tin được trong thời gian gần đây”. 

“Khi tôi gặp cậu ấy lần đầu tiên, tôi đã rất bất ngờ. Tôi thực sự ngạc nhiên bởi kỹ thuật cá nhân và tư duy chơi bóng của Khephren, chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy có thể trở thành tương lai của đội tuyển Pháp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X