Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahima Konate khiến CĐV Liverpool vui mừng

Thứ Năm 12/10/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Ibrahima Konate tuyên bố anh hạnh phúc ở Liverpool và không quan tâm đến những tin đồn gia nhập PSG.

PSG đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, sau khi đã chiêu mộ Lucas Hernandez, Ousmane Dembele và Randal Kolo Muani ở Hè 2023, mục tiêu tiếp theo của đội bóng nước Pháp là trung vệ Ibrahima Konate, người đang chơi cho Liverpool.

Cầu thủ người Pháp cùng với Van Dijk đang là cặp trung vệ số 1 của Liverpool, chắc chắn đội bóng thành phố Cảng không muốn bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tin rằng số tiền 80 đến 85 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ibrahima Konate khien CdV Liverpool vui mung

Ibrahima Konate khiến CĐV Liverpool vui mừng

Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ sinh năm 1998 tuyên bố anh hạnh phúc ở Liverpool và không quan tâm đến những tin đồn gia nhập PSG. Anh nói với Psgtalk: “Đúng, tôi là người Paris nhưng bây giờ tôi đang ở Liverpool. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi tập trung vào thi đấu thay vì quan tâm đến những tin đồn”.

Cầu thủ 24 tuổi còn hợp đồng với câu lạc bộ Premier League đến năm 2026, Liverpool thậm chí đã lên kế hoạch gia hạn với trung vệ này, qua đó trói chặt tương lai của anh với sân Anfield. Hiện tại, cựu ngôi sao Leipzig đang tập trung ở ĐT Pháp chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 10 này.

Ibrahima Konate vẫn đang trưởng thành nhanh chóng, anh được dự đoán sẽ là trụ cột nơi hàng thủ của ĐT Pháp trong tương lai. Ở Liverpool, khi mà Van Dijk đã 32 tuổi, anh được dự đoán sẽ là thủ lĩnh mới nơi tuyến sau của Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X