Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn sau trận thua Strasbourg

Thứ Hai 01/08/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ibrahima Konate dính chấn thương trong trận thua 0-3 của Liverpool trước Strasbourg trên sân Anfield, HLV Klopp cũng lên tiếng về tình hình của cầu thủ này.

Liverpool vừa có trận giao hữu với Strasbourg trên sân Anfield, ở trận đấu này HLV Klopp đã tung ra sân đội hình B. Trung vệ Ibrahima Konate là cái tên sáng giá nhất của Lữ đoàn đỏ ra sân ngay từ đầu. Với đội hình với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị, The Kop đã để thua 0-3.

Không những thua trận họ còn nhận tin buồn khi Ibrahima Konate dính chấn thương. Trung vệ này đã được rút ra trong hiệp 2 và được thay thế bằng Sepp van den Berg. Sau khi được bác sĩ vật lý trị liệu Chris Morgan kiểm tra trên sân, Konate đi tập tễnh ra đường biên.

Ibrahima Konate dinh chan thuong

Ibrahima Konate dính chấn thương

Chứng kiến việc Konate dính chấn thương khi mà mùa giải mới sắp khởi tranh NHM Liverpool tỏ ra lo lắng. Nói về tình trạng của học trò, Jurgen Klopp cho biết: “Tôi chưa biết chính xác về tình hình của Konate, nhưng có vẻ như vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng”.

“Tôi hy vọng chúng tôi đã đưa cậu ấy ra vào đúng thời điểm. Naby Keita đã bỏ lỡ trận đấu vì bị ốm, trong khi đó Curtis Jones cần được nghỉ ngơi sau khi bị đau nhẹ ở trận đấu với Man City. Hôm nay cậu ấy rất muốn ra sân, nhưng đội ngũ y tế nói không”.

Liverpool sẽ mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 bằng chuyến làm khách trên sân của tân binh Fulham, chắc chắn mục tiêu của Lữ đoàn đỏ là 3 điểm. Họ vừa đánh bại Man City 3-1 để giành Siêu cúp nước Anh 2022, danh hiệu này sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho The Kop. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X