Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra: "Tôi sẽ không đổi danh hiệu nào để lấy Champions League"

Thứ Sáu 24/11/2017 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rất mong muốn sẽ bước lên đỉnh cao vô địch Champions League trong tương lai. Nhưng anh khẳng định không bao giờ đánh đổi 1 trong số 33 chức vô địch trong sự nghiệp để lấy danh hiệu cao quý trên.
Ibra Toi se khong doi danh hieu nao de lay Champions League hinh anh
Ibrahimovic kiên quyết không đổi danh hiệu nào trong sự nghiệp lấy Champions League

Với việc ra sân trong trận đấu với Basel giữa tuần qua, Ibrahimovic đã có mùa giải thứ 16 tham dự Champions League cùng 7 CLB khác nhau. Mặc dù Quỷ đỏ đã để thua đại diện của Thụy Sĩ nhưng tấm vé vào vòng knock-out vẫn đang nằm chắc trong tay họ. Trừ khi để thua CSKA Moscow với cách biệt 7 bàn và Basel đánh bại Benfica ở trận đấu còn lại thì chiếc vé vào vòng sau mới vuột khỏi tay của thầy trò Mourinho.

Ở vòng 1/8, Man United vẫn có nguy cơ phải đối đầu với những đội bóng hùng mạnh như Real Madrid, Bayern Munich hay Juventus. Con đường tiến tới ngôi vô địch của Quỷ đỏ chắc chắn trải rất nhiều chông gai. Nhưng điều đó không đủ để ngăn cản Ibrahimovic mơ về việc đăng quang cùng đội bóng đá thành Manchester.
Huyền thoại Cantona tiến cử số 7 mới cho M.U
Huyền thoại Eric Cantona hy vọng Man United sẽ chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore và trao chiếc áo số 7 còn trống của đội bóng cho cầu thủ này.

“Dĩ nhiên, vô địch Champions League là một chiến tích ấn tượng. Đó là một trong số những mục tiêu của tôi mỗi mùa giải. Nhưng nếu nhìn vào bức tranh tổng thể, tôi sẽ không đổi bất kỳ danh hiệu nào của mình để lấy chiếc cúp Champions League. Tôi thấy rất nhiều cầu thủ vô địch Champions League một lần và rồi không giành được thêm gì nữa. Cầu thủ đó có thể vô địch vì may mắn hoặc đội của anh ta quá tốt. Nhưng tôi luôn giành những danh hiệu vô địch mỗi năm”.

Lần tiến sâu nhất tại Champions League của Ibrahimovic là vòng bán kết năm 2010 cùng Barca. Ngoài lần duy nhất đó, Ibra có tới 8 lần lọt vào vòng tứ kết và 4 lần dừng chân ở vòng 1/8. Trong khi đó, những ngày đầu ở Ajax, Ibra chỉ được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở vòng bảng cũng như play-off. Nhưng Ibrahimovic không cảm thấy vấn đề gì với việc thiếu chiếc cúp C1 trong căn phòng trưng bày của mình vì anh đã giành quá nhiều danh hiệu khác.

“Bất cứ nơi nào tôi đến, tôi đều giành những danh hiệu vô địch. Tôi không vô địch Champions League nhưng tôi đang làm tất cả mọi thứ để giành được danh hiệu này. Nếu hoàn tất mục tiêu này thì có lẽ tôi đã ở trên đỉnh thế giới. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã giành tất cả mọi danh hiệu khác. Tôi đã có 33 danh hiệu, vô địch ở 5 quốc gia khác nhau nên tôi nghĩ sự nghiệp của mình cũng không đến nỗi nào. Mục tiêu của tôi luôn là giành danh hiệu mỗi năm. Hy vọng tôi có thể vô địch Champions League cùng Man United ngay mùa này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X