Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra tiết lộ nguyên nhân buộc phải rời M.U

Thứ Sáu 20/07/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi yên ổn tại MLS, mới đây chân sút Zlatan Ibrahimovic phát biểu về M.U cùng những khó khăn ở giai đoạn cuối cùng.


Ibra buộc phải ra đi
 

Là cái tên ghi bàn hàng đầu CLB trong mùa giải đầu tiên – 27 bàn thắng sau 45 trận, Ibra đã được tiếp quản chiếc áo số 10 của Rooney và được M.U gia hạn thêm 1 năm. Nhưng ở mùa giải thứ 2, chân sút người Thụy Điển đã không có đóng góp nhiều và chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng vì chấn thương dây chằng đầu gối.
 
Chia sẻ về khoảng thời gian cuối cùng tại Old Trafford, tiền đạo 36 tuổi cho biết: “Mỗi lần xỏ giày vào sân, tôi đều tận hưởng những trận đấu của mình, nhưng chấn thương tồi tệ đã không cho phép tôi thi đấu. Vấn đề không phải ở lại M.U và nhận lương hàng tuần, tôi không quan tâm đến tiền nong, hãy giữ lấy.”
 
“Vấn đề là tôi muốn thi đấu. Nhưng tinh thần dù đã sẵn sàng, đầu gối của tôi lại nói điều ngược lại. Mùa giải trước đó, M.U đã sở hữu Zlatan. Còn tôi vào thời điểm đó chưa sẵn sàng để là Zlatan. Tôi được lựa chọn trong nhiều trận, nhưng tôi đã thẳng thừng với Mourinho: ‘Nghe này, tôi chưa sẵn sàng, tôi không muốn làm đồng đội thất vọng, hãy chọn ai đó tốt hơn’.”

Ibrahimovic phát biểu về MU va nguyên nhân phải ra đi hình ảnh

Ibrahimovic phát biểu về M.U


Bên cạnh đó, Ibra cũng dành những lời về các đồng đội cũ: “Paul Pogba đã có một kỳ World Cup tuyệt vời. Mọi người có thể chỉ trích rất nhiều, nhưng cậu ấy không cần đáp trả bằng lời. Những màn trình diễn của cậu ấy đã nói lên tất cả. Pogba còn rất trẻ, đã lọt vào rất nhiều trận chung kết và giành được những danh hiệu cao quý.”
 
“Đối với Rooney, cậu ấy sẽ nhìn nhận bóng đá theo một cách khác tại MLS. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến. Giải đấu nhà nghề Mỹ phù hợp với Rooney, giống như nó hoàn hảo đối với tôi. Rooney nên tiếp tục là chính mình, làm điều cậu ấy giỏi nhất và tận hưởng cuộc sống ở đây” – Ibrahimovic phát biểu về M.U và những người đồng đội.

Thụy Điển bại trận, Ibrahimovic bị troll vì lỡ dại đặt cược với Beckham
Sau khi ĐT Thụy Điển dừng bước ở bán kết, Zlatan Ibrahimovic bị troll bởi Rooney cũng như nhiều người Anh sau màn đánh cược thú vị với David Beckham.
Ibrahimovic khen Pogba sau danh hiệu vô địch World Cup 2018
Zlatan Ibrahimovic đã dành lời khen có cánh cho Pogba sau màn trình diễn xuất sắc ở trận chung kết World Cup 2018 với Croatia đêm qua.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X