Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra sẽ kiểm tra y tế tại M.U sau EURO 2016

Thứ Ba 14/06/2016 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin từ đài Sky Sports, CLB Manchester United đang lên kế hoạch cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đến kiểm tra y tế tại Manchester ngay sau EURO 2016.  Đây là rào cản cuối cùng trước khi tiền đạo người Thuỵ Điển chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Thương vụ Ibra đến M.U đã bị các bên kéo dài hơn so với dự định ban đầu và điều đó khiến cho chân sút của Paris Saint-Germain không thể cập bến Old Trafford trước khi VCK EURO 2016 diễn ra. Tuy nhiên theo thông tin từ kênh truyền hình uy tín Sky Sports, cả hai bên đã quyết định xuống nước và hợp đồng sẽ được hoàn thành trong thời gian tới, bao gồm cả chuyện kiểm tra y tế của cầu thủ 34 tuổi.

Ibra se la nguoi cua Manchester United ngay sau EURO 2016
Ibra sẽ là người của Manchester United ngay sau EURO 2016

Tất nhiên phía Quỷ Đỏ không lo ngại rằng Ibra sẽ không vượt qua được buổi kiểm tra y tế này trừ khi anh dính chấn thương nào đó trong hành trình dự EURO 2016. Bởi lẽ Ibrahimovic vẫn có đủ thể lực để đá trọn mùa giải trong những năm gần đây và có cảm giác rằng càng ngày anh càng tỏ ra sung sức hơn. Về điều khoản cá nhân, cả hai bên đã thống nhất rằng bản hợp đồng sẽ có thời hạn 1 năm, sau khi siêu cò Mino Raiola và phó chủ tịch của M.U Ed Woodward có những buổi thoả thuận trong vài tuần gần đây.

Ibra không thể đến Manchester để kiểm tra y tế ngay lúc này bởi quy định của ĐT Thuỵ Điển cũng như nhiều đội bóng khác ở VCK EURO 2016 lần này không cho phép các cầu thủ rời trại tập luyện vì những lý do như vậy, trừ trường hợp bất khả kháng. Ibrahimovic đã có 114 trận đấu khoác áo Thuỵ Điển và ở lần gần nhất, anh là người góp công lớn giúp cho đội nhà gỡ gạc lại được 1 điểm trước CH Ireland trên sân Stade de France tại Paris. Tình huống căng ngang nguy hiểm của Ibra đã buộc trung vệ Clark không còn cách nào khác là phải đá phản lưới nhà. Điều đó giúp Thuỵ Điển níu giữ lại hy vọng lọt đến vòng 1/8 trong những cuộc đối đầu sắp tới với Bỉ và Italia.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X