Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo Ibrahimovic sẽ sang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh?

Thứ Hai 08/06/2015 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây tờ báo của Italia, Tuttomercatoweb đã đưa tin PSG sẵn sàng bán tiền đạo 33 tuổi, Ibrahimovic ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè này và điểm đến tiếp theo của chân sút người Thụy Điển có thể là xứ sở sương mù.
Sieu tien dao Ibrahimovic se sang choi bong o Ngoai hang Anh hinh anh
Rất có thể Ibrahimovic sẽ chuyển sang chơi cho Arsenal vào mùa giải tới
Arsenal là đội bóng mới nhất liên hệ với Ibrahimovic sau khi sát thủ này nói rằng anh không hạnh phúc với cuộc sống tại PSG và muốn rời khỏi Paris ngay mùa hè này. Đội trưởng của đội tuyển quốc gia Thụy Điển có ý định trở lại giải đấu quen thuộc Serie A và khoác áo CLB cũ AC Milan (tại Italia, Ibra còn từng thi đấu cho Juventus và Inter Milan) nhưng chưa biết chừng, Ibra sẽ đổi ý sang Premier League thi đấu để được trải nghiệm một thứ bóng đá hoàn toàn mới trong những năm cuối sự nghiệp (anh chưa bao giờ chơi bóng tại Anh). Chỉ còn một năm hợp đồng với PSG, Ibrahimovic được định giá khoảng 11 triệu bảng. Chính vì cái giá rất hợp lý đó mà Liverpool và Chelsea cũng đang tính nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của ngôi sao này với "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Đội bóng phía Bắc London đang rất muốn có sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền đạo. Hiện nay, trong biên chế The Gunners chưa có tiền đạo nào thật sự đẳng cấp, có thể tạo ra đột biến cao hòng đưa đội bóng tới các đỉnh vinh quang giống như Suarez của Barcelona hay Diego Costa của Chelsea mùa giải vừa rồi. Nhưng vẫn chưa rõ liệu HLV Arsene Wenger có dám đưa về sân Emirates một cá tính mạnh như Ibra hay không. Nhà cầm quân người Pháp trước đó đã từng bỏ lỡ cơ hội kí hợp đồng với tiền đạo Thụy Điển khi anh này 19 tuổi.
Ibrahimovic được đưa về sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2012 và luôn khẳng định được tên tuổi của mình. Tính đến nay, chân sút sinh năm 1981 đã ghi được tổng cộng 106 bàn thắng sau 126 trận đã đấu. Thành tích đó đã giúp đội bóng nước Pháp giành ba chức vô địch Ligue 1 liên tiếp cùng với đó là hai Cúp quốc gia Pháp và hai cúp Liên đoàn Pháp.
Dù cống hiến rất nhiều cho đội bóng thủ đô nước Pháp ở các mùa giải trước nhưng sang đến mùa giải năm nay, tầm ảnh hưởng của Ibra đã giảm rõ rệt. Bởi Edison Cavani đã có một phong độ chói sáng và dần thay thế Ibra trong các trận đánh lớn. Sự rạn nứt trong mối quan hệ với tiền đạo người Uruguay cũng là một phần lí do Ibra muốn chia tay Paris Saint-Germain chuyển tới đội bóng khác.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X