Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra: "Nếu MU cần, tôi sẽ trở lại"

Thứ Năm 29/08/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tiếp toả sáng tại giải nhà nghề Mỹ, có vẻ như Zlatan Ibrahimovic đang cảm thấy nhàm chán vì game quá dễ, và ấp ủ ý định quay trở lại trời Âu.


Ibra tỏ tình với Man United
 

Siêu tiền đạo người Thuỵ Điển đang có phong độ rất cao tại L.A Galaxy, khi ghi tới 44 bàn thắng sau 49 lần khoác áo đội bóng Mỹ. Trong khi đó, đội bóng cũ của anh đã chia tay 2 chân sút trong mùa hè này mà không có sự thay thế, đó là Lukaku và Sanchez (chuẩn bị) sang Inter Milan.
 
Trong tay lúc này, HLV Solskjaer chỉ còn Rashford, Martial và tài năng trẻ Greenwood. Trong trường hợp 1, hoặc 2 chân sút dính chấn thương, Quỷ đỏ sẽ nguy to. Bởi vậy, Ibra sẵn sàng quay về giải cứu đội bóng. Tất nhiên điều này nếu xảy ra chỉ có thể thực hiện vào tháng 1, thời điểm phiên chợ đông mở cửa và mùa giải MLS khép lại.

Ibra roi MU de chuyen toi MLS

Zlatan Ibrahimovic bày tỏ mong muốn trở lại Anh 


Chia sẻ về điều này, Ibra cho biết: “Tôi có thể dễ dàng thi đấu tại Premier League. Vì vậy nếu MU cần tôi, tôi luôn sẵn sàng. Nhưng Galaxy ư, xin lỗi nhé.

Tôi đã thực hiện cuộc phiêu lưu của mình tại châu Âu. Tôi tận hưởng từng khoảng thời gian đó, giành tổng cộng 33 danh hiệu và hy vọng sẽ đạt được điều gì đó tại MLS. Và sau đó, chúng ta hãy chờ xem cuộc hành trình này sẽ kết thúc ở đâu.”

 
Cuối cùng, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ về Paul Pogba – người đàn em và cũng là người bạn thân thiết về vấn đề tương lai. Tuy vậy, anh từ chối tiết lộ với giới truyền thông.

Trục trặc về vé, Quang Hải vẫn chưa thể về Việt Nam như dự kiến
Với những trục trặc liên quan tới vé máy bay, Quang Hải và một số đồng đội vẫn chưa thể trở về Việt Nam sau chuyến làm khách tới Turkmenistan tại AFC Cup 2019.
Sốc: Nhiều yêu cầu của HLV Solskjaer bị BLĐ MU từ chối
Chuyển nhượng MU Hè 2019 đã từ chối nhiều yêu cầu nâng cấp đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đó là thông tin được Standard đăng tải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X