Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra: "Mourinho vẫn là Người đặc biệt"

Thứ Sáu 06/04/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ vừa chia tay Man United để chuyển tới LA Galaxy, Ibra ca ngợi Mourinho, đồng thời dành những lời nói về đội bóng cũ.


Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với chân sút người Thụy Điển sau gần 2 năm gắn bó. Zlatan Ibrahimovic sẽ chuyển tới MLS để khoác áo LA Galaxy trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Mới đây, Ibra ca ngợi Mourinho và dự đoán về M.U mùa giải này.
 
Hiện nay, Quỷ đỏ đã bị loại khỏi Champions League và Cup Liên đoàn. Ở giải Ngoại hạng, họ cũng buông súng trước Man City, và chỉ còn FA Cup để cố gắng. Dù vậy, mùa giải vẫn còn và Man United cần phải duy trì phong độ để đạt được mục tiêu của mình.
 
Ibra cho biết: “Tôi thích Mourinho, ông ấy là Người đặc biệt. Ông ấy thích giành chiến thắng, và đã vô địch ở bất kỳ nơi nào đặt chân đến. Ông ấy cho tôi cảm giác thoải mái. Mourinho đặt rất nhiều trọng trách vào tôi, và nói rằng vấn đề duy nhất là để tôi ở ngoài.”

Ibra ca ngợi Mourinho sau khi rời Man United

Ibra ca ngợi Mourinho sau khi rời Man United


“M.U đang làm rất tốt. Hãy hy vọng họ sẽ giành được chiếc Cup cuối cùng, Cup FA. Tôi chúc họ giành chức vô địch. Năm ngoái, chúng tôi đã có một mùa giải thành công lớn với 3 chức vô địch.”
 
“Với một đội ngũ hoàn toàn mới như vậy – HLV mới, những cầu thủ mới, hy vọng họ sẽ tiếp tục thể hiện như vậy. Bởi đối với một CLB hàng đầu như Man United, bạn cần phải tiếp tục giành chiến thắng để duy trì đẳng cấp của đội bóng.”
 
“Bạn cần phải giành chiến thắng. Nếu bạn không thể, bạn sẽ không thuộc những CLB mạnh nhất” – Ibra chia sẻ về đội bóng cũ.
 
Cùng với những lời Ibra ca ngợi Mourinho và M.U, cầu thủ này cũng chia sẻ về cuộc sống mới tại nước Mỹ. Tại đây, anh đã có màn ra mắt hoàn hảo, góp 2 bàn vào chiến tích ngược dòng của đội nhà trong tình thế bị dẫn trước 3 bàn. Cùng với đó, cầu thủ này cũng úp mở khả năng trở lại Thụy Điển để tới World Cup.

Kompany: Trận derby với MU bây giờ chẳng quan trọng
Trung vệ Vincent Kompany khẳng định Man City không nhất thiết phải giành chiến thắng trước Man United để đăng quang mà nên tập trung cho trận đại chiến với...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X