Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra lý giải nguyên nhân Pogba chơi tốt trở lại

Thứ Bảy 31/12/2016 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic cho rằng Pogba không còn chơi bóng với áp lực phải thể hiện sao cho xứng đáng với mức giá kỷ lục 89 triệu bảng và đó là một phần nguyên nhân giúp cầu thủ người Pháp trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
Ibrahimovic cung voi Pogba da giup Man United dan lot xac
Ibrahimovic cùng với Pogba đã giúp Man United dần lột xác

Tiền vệ Pogba đã được Man United đưa trở lại sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí kỷ lục 89 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp khởi đầu khá chậm chạp và phải đón nhận vô số chỉ trích trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng cầu thủ trẻ sinh năm 1993 đã bắt đầu tìm lại chính mình khi được HLV Jose Mourinho bố trí chơi bên cạnh Carrick và Herrera trong hàng tiền vệ ba người.

Và mới đây, tiền đạo Ibrahimovic đã lên tiếng chia sẻ về những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp của người đồng đội trẻ. “Tôi nghĩ khi Pogba tới đây, cậu ấy ngay lập tức muốn thể hiện mình xứng đáng với mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong thời gian đầu.

“Nhưng khi mọi thứ lắng xuống, cậu ấy bắt đầu chơi tốt hơn, xử lý dễ dàng và hợp lý hơn chứ không cần phải biểu diễn. Bởi đơn giản mọi người đều đã biết Pogba là ai, biết cậu ấy đã làm được gì tại Juventus trong 3, 4 năm qua, biết rằng cậu ấy có thể tiến bộ được ra sao trong tương lai. Và dần dần thì cậu ấy đã chơi bóng như một Pogba mà mọi người trông đợi. Cậu ấy không phải biểu diễn, không cần phải thể hiện thêm nữa. Cậu ấy chỉ cần tận hưởng trận đấu và giúp đỡ các đồng đội như bây giờ. Pogba đang chơi như một cầu thủ trưởng thành và các bạn có thể thấy được những kết quả rõ ràng”.

Nhờ sự trở lại của Pogba và đặc biệt là Ibrahimovic, Man United đang có chuỗi trận bất bại kéo dài tới con số 11. Đội bóng thành Manchester cũng đã vượt qua đối thủ trong 5 trận liên tiếp gần đây và có những sự thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Từ vị thế của một kẻ ngoài cuộc, giờ đây đoàn quân của Mourinho đang trở lại thách thức top 4 và hứa hẹn sẽ khiến cho vị trí của các đội bóng trong top 6 xáo trộn rất nhiều trong thời gian tới.
Mourinho xác nhận Depay sẽ rời Man United
Mặc dù vẫn giữ thái độ tôn trọng học trò, tuy nhiên HLV Jose Mourinho khẳng định chắc chắn Man United sẽ bán Memphis Depay.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X