Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra ca ngợi Mourinho, dè bỉu Pep Guardiola

Chủ Nhật 20/10/2019 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahimovic khẳng định Mourinho sẽ thành công ở đội bóng tiếp theo mà ông dẫn dắt sau quãng thời gian thất vọng tại Man United.
Mourinho và Ibrahimovic đã xây dựng được mối quan hệ tốt trong những quãng thời gian ở Inter cũng như Man United sau này. Mourinho đã thất nghiệp kể từ sau khi bị MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Nhưng có vẻ chiến lược gia người Bồ đang ở rất gần ngày trở lại.

Gần đây, chủ tịch Jean-Michel Aulas tiết lộ Mourinho từ chối cơ hội dẫn dắt Lyon vì đã chọn được một đội bóng khác. Và Ibrahimovic tin rằng Mourinho sẽ chứng tỏ được khả năng ở đội bóng tiếp theo mà ông dẫn dắt.

Tiền đạo Ibrahimovic ca ngợi HLV Mourinho, dè bỉu Pep Guardiola hình ảnh

Ibra khẳng định Mourinho vẫn là "Người đặc biệt"


“Ông ấy có ảnh hưởng tốt tới sự nghiệp của tôi. Ông ấy vẫn là ‘người đặc biệt’, một nhà vô địch. Tôi hy vọng ông ấy sẽ sớm trở lại băng ghế huấn luyện và tôi tin rằng ông ấy sẽ thành công ngay lập tức”.


Có quan điểm tốt về Mourinho nhưng Ibrahimovic không đánh giá cao Pep Guardiola. Bộ đôi này đã có những mâu thuẫn trong mùa giải duy nhất của Ibra ở Barca.

“Chúng tôi chưa bao giờ có một cuộc tranh cãi thẳng thắn chỉ vì ông ấy. Khi chúng tôi đối mặt với nhau, ông ta toàn trốn tránh. Ông ấy chờ tôi về rồi mới rời khỏi phòng thay đồ. Ông ấy là một HLV phi thường nhưng tính cách của ông ấy ngoài sân cỏ thì…”.


Ibrahimovic hiện tại đang tìm kiếm một đội bóng mới khi hợp đồng với LA Galaxy chuẩn bị đáo hạn vào cuối mùa giải ở MLS. Ibra được liên hệ trở lại Man United và cũng không phủ nhận khả năng chuyển đến Italia thi đấu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X