Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex không bao giờ mua kiểu cầu thủ như Ibrahimovic

Thứ Hai 04/07/2016 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lời khẳng định mạnh miệng của cố nhân Rene Meulensteen. Trợ lý lâu năm ở Old Trafford tin rằng ông sếp cũ người Scot của mình hẳn sẽ lo sợ Zlatan kìm hãm sự phát triển của các tài năng trẻ.

► Theo dõi thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Zlatan Ibrahimovic đã 34 chuẩn bị tròn 35 tuổi, nhưng đây vẫn là thương vụ không thể kịp thời và đúng đắn hơn cho Manchester United. Sau mùa giải thăng hoa vừa rồi trong màu áo Paris Saint-Germain (50 bàn/51 trận), tiền đạo người Thụy Điển mang niềm hy vọng to lớn sẽ cứu rỗi hàng tấn công bạc nhược mấy năm qua ở Old Trafford. Giá trị chuyển nhượng 0 đồng, nhưng Ibra chính là quả bom tấn quan trọng nhất của Quỷ Đỏ trong mùa hè 2016 này.

Sir Alex khong bao gio mua kieu cau thu nhu Ibrahimovic hinh anh
Nếu Sir Alex còn dẫn dắt MU, những lão tướng quá già như Ibrahimovic đừng hòng cập bến Old Trafford

Hiển nhiên là phần đông giới mộ điệu đều hết mực ủng hộ mối lương duyên MU – Ibra này. Ấy vậy lại vừa có luồng ý kiến phản ứng sự có mặt của cựu ngôi sao Barcelona ở Old Trafford, và bất ngờ hơn khi nó đến từ một người cũ. Rene Meulensteen, trợ lý người Hà Lan từng là cánh tay phải thân cận của Sir Alex Ferguson trong rất nhiều năm, thẳng thắn khẳng định rằng Zlatan sẽ khó có cửa đặt chân đến đây nếu HLV huyền thoại xứ Scotland còn tại vị. Tất cả là vì tương lai của thế hệ tài năng trẻ như Anthony Martial hay Marcus Rashford.

“Có lẽ 10 phần thì đến 9, Sir Alex chắc chắn sẽ không đi hỏi mua những cầu thủ kiểu Ibrahimovic. Lý do đơn giản bởi ông ấy muốn dành đất diễn cho những tài năng trẻ của CLB, dần nuôi dưỡng và phát triển họ trở thành những ngôi sao hàng đầu. Những tên tuổi quá lớn nhưng cũng quá già như Ibra sẽ vô tình kìm hãm những gì mà bạn đang xây dựng cho tương lai.”

“Nhưng dĩ nhiên là luôn có những trường hợp ngoại lệ, tôi chỉ nói 9/10 thôi mà. Sir Alex từng đôi lần chấp nhận tạm thay đổi, minh chứng là ông ấy từng chiêu mộ Laurent Blanc khi đã ngoài 30 sau khi chia tay Japp Stam. Bên cạnh đó là cả thương vụ Van Persie vì chúng tôi cần nhanh chóng lấy lại ngôi vô địch nước Anh.”

“Dẫu vậy, bạn cũng biết Percy trước đó đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo Arsenal. Còn với Ibrahimovic sẽ chứa đựng không ít rủi ro vì anh ta đã bao giờ thử sức ở Premier League đâu. Có lẽ, Jose Mourinho không ngần ngại làm việc cùng những cầu thủ mình đã quen biết từ trước mà không xem xét nhiều đến những khía cạnh khác.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X