Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Maguire rồi sẽ thành Van Dijk của Man City

Thứ Sáu 28/06/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Leicester, Vicente Iborra cho rằng Harry Maguire gia nhập Manchester City sẽ giống như Liverpool có được Virgil van Dijk.

Đồng đội cũ tại Leicester là Vicente Iborra so sánh Harry Maguire không khác gì Virgil van Dijk – mắt xích quan trọng giúp Liverpool vô địch Champions League mùa trước.

Maguire được xem là món hàng hot bậc nhất tại thị trường chuyển nhượng Premier League hè này. Hai ông lớn Man United và Man City đều trải thảm đỏ để mời trung vệ này về đầu quân. Leicester đang giữ quan điểm chỉ chấp nhận nhả Maguire nếu nhận số tiền 80 triệu bảng.

Vicente Iborra cho rằng Harry Maguire không kém gì Van Dijk hình ảnh
Harry Maguire được đồng đội cũ đánh giá cao

Nếu điều này thành hiện thực, tuyển thủ Anh sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục được Liverpool xác lập đầu năm 2018 khi mang về Virgil van Dijk từ Southampton giá 75 triệu bảng. Dù vậy, đồng đội cũ tại Leicester là Vicente Iborra tin tưởng Maguire xứng đáng với cái giá đó và sẽ tạo ảnh hưởng không kém Van Dijk nếu tới Man City hoặc một CLB lớn nào đó.

“Đó là một cầu thủ tuyệt vời”, tiền vệ gia nhập Villarreal đầu năm 2019 nói với Radio Marca. “Cậu ấy rất mạnh mẽ, giữ thăng bằng tốt, chắc chắn trong phòng ngự và có thể ghi bàn.”

“Cậu ấy đã có một kỳ World Cup tuyệt vời và là một cầu thủ chất lượng. Thương vụ chuyển nhượng cậu ấy đến Man City có thể tạo tác động giống như Van Dijk đến Liverpool.”

Harry Maguire nên tới Man City thay vì MU
Tương lai trung vệ Maguire đang được đồn đoán rất nhiều. Mới nhất, người cũ Chelsea, Craig Burley đã có những lời khuyên cho cầu thủ 26 tuổi.

Mùa trước, với Van Dijk trong đội hình, Liverpool đã về đích thứ 2 tại Premier League với số bàn thua ít nhất giải (22 bàn sau 38 trận). Không lâu sau, họ giành chức vô địch Champions League sau trận thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết.

Man City hiện đang rất cần một trung vệ vững chắc như Maguire trước khung thành. Sau mùa 2018/19 với cú ăn 3, The Citizens đã chia tay công thần Vincent Kompany, người trở lại CLB khởi nghiệp là Anderlecht để đảm nhận vai trò cầu thủ kiêm HLV trưởng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X