Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Liverpool gia nhập đội bóng của Rooney

Thứ Hai 21/09/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Jordon Ibe sẽ gia nhập Derby County theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ 24 tuổi sẽ kiểm tra y tế tại đội bóng của đội trưởng Wayne Rooney trong ngày hôm nay sau khi đồng ý các điều khoản trong hợp đồng 2 năm.

Ibe chuyển tới Derby

Tại CLB mới, Jordon Ibe sẽ cố gắng khôi phục sự nghiệp đang xuống dốc. Mũi công này chia tay Bournemouth vào tháng 6 và đã thu hút sự quan tâm từ một số CLB, bao gồm Swansea, Millwall và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas. Nhưng Ibe đã chọn Derby, nơi anh sẽ là đồng đội với cựu đội trưởng Manchester United và ĐT Anh, Wayne Rooney.

Cựu sao trẻ Liverpool, Jordon Ibe gia nhập đội bóng của Rooney hình ảnh
Jordon Ibe trong màu áo Bournemouth

Sân Pride Park cũng là nơi Ibe từng có thể hiện tốt trong thời gian cho mượn vào năm 2014. Đây là nơi anh kỳ vọng sẽ có sự thăng tiến nhiều hơn sau một vài mùa giải thụt lùi từ khi rời Liverpool.

Ibe từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Anh khi bùng nổ tại Wycombe lúc mới 15 tuổi. Sau đó, chàng trai sinh cuối năm 1995 chuyển đến Liverpool với khoản phí vào khoảng 600.000 bảng tháng 12 năm 2011.

Ibe có trận ra mắt đội 1 Liverpool trong chiến thắng 1-0 trước QPR cuối mùa 2012-13 và gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Birmingham mùa giải sau đó. Anh đã làm điều tương tự ở Derby mùa 2014-15, ghi 5 bàn sau 24 lần ra sân qua đó được HLV Brendan Rodgers gọi lại và sử dụng trên đội 1.

Trở lại Anfield, Ibe thường xuyên ra sân cho Liverpool với tổng cộng 58 lần, ghi 4 bàn. Bàn thắng cuối cùng trong số đó đến ở trận chia tay CLB vùng Merseyside trước West Brom vào tháng 5 năm 2016.

Ibe được bán cho Bournemouth trong một hợp đồng trị giá 15 triệu bảng hè năm 2016. Nhưng khi đến với đội bóng miền nam nước Anh, dù được đá chính nhiều hơn thời gian đầu, cầu thủ chạy cánh này lại không tiến bộ.

Mùa trước, Ibe chỉ có 2 lần ra sân ở Premier League, đều từ ghế dự bị. Đó là lý do Bournemouth quyết định không gia hạn hợp đồng với anh.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X