Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Leicester, huyền thoại thúc giục Arsenal sa thải Emery

Chủ Nhật 10/11/2019 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal nên sa thải Emery sau trận thua đau đớn trước Leicester vừa qua.
Arsenal đã bị Leicester đánh bại một cách tâm phục khẩu phục tại King Power đêm qua với 2 bàn thắng của Vardy và Maddison. Đoàn quân của Rodgers bây giờ đã tạo được khoảng cách lên đến 9 điểm với Arsenal. Và HLV Emery cần một phép màu mới giữ được chiếc ghế của mình.

Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi và Giám đốc kỹ thuật Edu đã có mặt trên sân King Power đêm qua. Và huyền thoại Ian Wright kêu gọi bộ đôi này hành động nhanh chóng và quyết đoán về tương lai Emery trong quãng thời gian 2 tuần nghỉ thi đấu ở loạt trận quốc tế sắp tới.

Thua đau Leicester, huyền thoại thúc giục Arsenal sa thải Emery hình ảnh

Ian Wright hy vọng Arsenal sa thải Emery


“Chúng ta chỉ có được 1 cú sút trúng đích đêm nay. 2 chiến thắng trong 10 trận đấu ở Premier League. Đội bóng không có lối chơi hay kế hoạch cụ thể nào. Hiệu số bàn thắng bại còn âm. Không có sự cải thiện nào về mặt phòng ngự. Tấn công cũng chẳng tạo ra được gì khác biệt.

Tại sao Lacazette và Aubameyang lại phải gia hạn hợp đồng? Chẳng thể trách gì họ. Arsenal cần phải đưa ra một quyết định khó khăn về Emery. Mọi thứ không có gì tiến triển cả”.


Thống kê cho thấy thành tích của Arsenal trong 50 trận đầu tiên dưới thời Emery còn tệ hơn nhiều so với thành tích của họ trong 50 trận cuối cùng thời Wenger. Họ vừa kiếm được ít điểm hơn, vừa sút ít hơn lại phải đón nhận nhiều cú sút từ đối phương hơn. Rõ ràng HLV Emery không để lại được dấu ấn gì đáng kể trong hơn 1 năm làm việc ở Emirates và ra đi là chuyện tất yếu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X