Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright và Alan Shearer dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2019/20

Thứ Hai 12/08/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2019/20 đã khép lại vòng đấu đầu tiên, bộ đôi Ian Wright và Alan Shearer đã lên tiếng về cuộc đua vô địch.

Ian Wright tin Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Mùa giải vừa qua, Liverpool và Man City đã tạo ra cuộc đua song mã đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. Liverpool dẫn đầu trong phần lớn thời gian của giải đấu, song ở những thời điểm cuối cùng Man City đã vượt lên với 1 điểm nhiều hơn.
2 huyền thoại ủng hộ Liverpool vô địch  Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Ian Wright tin Liverpool vô địch NHA mùa này


Với việc MU, Chelsea, Tottenham và Arsenal đều tồn tại những vấn đề khác nhau, giới chuyên môn nhận định rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Liverpool và Man City.

Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã chính thức khép lại, đúng như dự đoán hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là Man City và Liverpool đều giành những chiến thắng thuyết phục. Liverpool hạ Norwich 4-1 trên sân nhà còn Man City đánh bại West Ham 5-0 trên sân khách.

Ngoại hạng Anh 2019/20 đã khép lại vòng đấu đầu tiên, Ian Wright đã lên tiếng về cuộc đua vô địch. Huyền thoại của Arsenal ủng hộ Liverpool đăng quang vào cuối mùa giải.

“Tôi nghĩ Liverpool sẽ là đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 30 năm không thể lên ngôi, họ sẽ tìm mọi cách để hướng đến chức vô địch. Liverpool đã vô địch Champions League, họ sẽ chuyển trọng tâm sang Ngoại hạng Anh”.

“Đúng là Liverpool không có chiều sâu tốt bằng Man City, nhưng nếu họ chỉ tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh, tôi tin họ đủ sức để vượt mặt Man City. Tôi cũng tin rằng mục tiêu số 1 của thầy trò Pep Guardiola là Champions League, điều đó càng giúp Liverpool có thêm cơ hội vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20”.


Alan Shearer cũng có chung nhận định


Một huyền thoại khác ở Ngoại hạng Anh là Alan Shearer cũng đã lên tiếng ủng hộ đội bóng thành phố Cảng, cầu thủ từng khoác áo Blackburn Rovers và Newcastle thẳng thắn chia sẻ.
Salah Van Dijk Liverpool

Alan Shearer cũng ủng hộ Liverpool


“Liverpool và Man City đều khẳng định được sức mạnh khi giành chiến thắng ở vòng 1, tôi nghĩ họ sẽ giành những điểm số tối đa trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Tôi tin chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ được quyết định rất lớn bởi 2 cuộc đối đầu trực tiếp giữa Liverpool và Man City”.

“Liverpool suýt vô địch Premier League mùa trước, họ chỉ ít hơn Man City 1 điểm mà thôi, điều đó cho thấy thực lực giữa hai đội khá cân bằng. Tôi tin Klopp sẽ đặt quyết tâm lớn ở Ngoại hạng Anh, tôi tin Liverpool sẽ vô địch giải đấu này”.

Sau khi giành những chiến thắng thuyết phục ở vòng 1, Liverpool và Man City sẽ có những trận đấu trái ngược ở vòng 2. The Kop chỉ phải gặp Southampton, trong khi đó Man xanh đụng độ đối thủ khó chịu mang tên Tottenham.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X