Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal hài lòng tuyệt đối với HLV Emery

Chủ Nhật 02/12/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright phát biểu về Unai Emery. Huyền thoại của Arsenal mới ca ngợi tác động của Unai Emery lên đội bóng thành London và tin tưởng đây là sự thay thế cần thiết cho Arsene Wenger.

Wright ấn tượng với Emery


Unai Emery tới Arsenal vào tháng 5 vừa qua sau khi Arsene Wenger tuyên bố chia tay đội bóng sau 22 năm gắn bó. Triều đại HLV người Tây Ban Nha đã có một khởi đầu không như ý với 2 thất bại trước Manchester City và Chelsea trong 2 vòng đầu tiên Premier League.

Dù vậy, sau đó Arsenal nhanh chóng có sự cải thiện. Họ bất bại một mạch 18 trận trên mọi đấu trường bao gồm 11 chiến thắng liên tiếp từ tháng 8 đến tháng 10. Tại Premier League, Arsenal đang áp sát tốp 4 với chỉ 1 điểm kém hơn Chelsea.

Ian Wright phát biểu về Unai Emery với sự hài lòng hình ảnh
Arsenal có một loạt những kết quả tốt

Ngay tối nay (2/12), Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham đứng thứ 3 tới sân nhà Emirates. Một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ san bằng điểm số với hàng xóm. Trước trận, Ian Wright phát biểu về Unai Emery và dành những lời khen.

Tôi yêu sự tàn nhẫn”, cựu danh thủ Arsenal nói trên Reddit. “Tôi đặt yếu tố tập thể lên trên bất cứ cá nhân nào. Unai Emery đã chứng tỏ điều đó khi sẵn sàng thay thế một ai đó ngay sau hiệp 1 bằng một người nào đó cần thiết hơn.

Các thành viên của CLB chỉ có thể nói những điều tích cực trong thời điểm này. Điều đó không dễ dàng bởi họ đã thân thuộc với một HLV trong một thời gian dài. Những cầu thủ cả mới lẫn cũ đã được tích hợp vào đội hình thành công và dự án đang rất hứa hẹn.


Huyền thoại Arsenal hài lòng tuyệt đối với HLV Emery hình ảnh 2
HLV Emery nhận được nhiều lời khen


Lo lắng với Xhaka


Dưới thời Emery, Granit Xhaka là mắt xích quan trọng. Tiền vệ người Thụy Sĩ đã có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường tới nay. Dù vậy, Wright không cảm thấy bị thuyết phục bởi Xhaka và còn nghi ngờ cho vị trí của hậu bối.

Không nghi ngờ gì vào khả năng chơi bóng của Xhaka”, cựu tiền đạo 55 tuổi nói thêm. “Cậu ấy có cái chân trái tuyệt vời và có kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời. Nhưng nói thật, tôi rất lo lắng cho cầu thủ này. Đơn giản là bởi cậu ấy thường thiếu tập trung với nhiệm vụ phòng ngự.

Các trận đấu với Wolves và Cardiff là ví dụ điển hình. Xhaka đã thể hiện được khả năng lãnh đạo trên sân. Nhưng theo tôi, nếu Arsenal có thể bổ sung thêm chất cơ bắp trong đội hình, cậu ấy sẽ còn chơi tuyệt vời hơn nữa.
Nhận định Arsenal vs Tottenham (21h05 ngày 2/12): Derby đầy màu sắc
Cả hai đội bóng Bắc London đều có những lợi thế riêng trước khi đối đầu. Vì thế, nhận định Arsenal vs Tottenham tin rằng sẽ có 90 phút đầy hấp dẫn tại sân...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X