Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal đừng kỳ vọng quá nhiều vào William Saliba

Thứ Tư 19/08/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng quan điểm với Martin Keown, một huyền thoại khác của Arsenal là Ian Wright cho rằng trung vệ William Saliba sẽ gặp những khó khăn ở mùa giải đầu tiên ở sân Emirates.

Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi William Saliba


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ đã quyết định để cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu cho đội bóng nước Pháp thêm 1 năm, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.
Arsenal đừng kỳ vọng quá nhiều vào trung vệ William Saliba hình ảnh

William Saliba được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal


Sao trẻ người Pháp sở hữu chiều cao 1m92, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Cầu thủ này cũng sở hữu tố chất của một thủ lĩnh. Sau khi phần còn lại của Ligue 1 mùa giải 2019/20 bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19, Saliba đã đến tập trung cùng Arsenal sớm hơn dự kiến.

Trong thời gian qua cầu thủ 19 tuổi này đã nỗ lực rất nhiều, anh đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM Pháo thủ. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã cảnh báo tân binh của đội bóng thành London, ông nói:

"Saliba là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Trong thời gian vừa qua cậu ấy đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi cho rằng Martin Keown có lý khi cho rằng Saliba sẽ chưa thể ngay lập tức cho thấy khả năng của mình ở Arsenal".

"Cậu ấy chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cậu ấy mới chỉ 19 tuổi. Saliba chắc chắn sẽ gặp những khó khăn ở mùa giải đầu tiên ở sân Emirates. Cậu ấy cần thời gian để hòa nhập, Saliba cần ít nhất 6 tháng để làm quen với môi trường mới. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21".

Đây! Cái tên đầu tiên của Arsenal được Willian khen ngợi
Tân binh của Arsenal, Willian đã hết lời khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, người có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải 2019/20.
Đây! Thuyết khách giúp Arsenal có được Willian
Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, ngôi sao người Brazil vừa tiết lộ người đã lôi kéo anh tới sân...
Sao trẻ Gabriel Martinelli được vinh danh ở Arsenal
Không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa này, song tiền đạo Gabriel Martinelli đã nhận món quà an ủi sau phong độ chói sáng ở mùa giải 2019/20.
Arsenal đạt thoả thuận giữ chân Aubameyang
Theo tin từ Daily Mail, tiền đạo Aubameyang đã đạt thoả thuận miệng với Arsenal về một bản hợp đồng có giá trị lên đến 250.000 bảng/tuần.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X