Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bày cách cho Arsenal đánh bại Man City

Thứ Hai 15/06/2020 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về trận Man City vs Arsenal sắp tới, huyền thoại Ian Wright của "Pháo thủ" cho rằng thầy trò Mikel Arteta cần phải kiểm soát chặt chẽ bộ đôi Kevin de Bruyne và Sergio Aguero.

Arsenal cần phải phong tỏa 2 mũi công nguy hiểm của Man City


Ngày 17/6 tới đây, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại sau khoảng hơn 3 tháng tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid-19. Trận đầu tiên sau dịch là Aston Villa tiếp Sheffield United trên sân nhà, sau đó không lâu Arsenal làm khách trên sân của Man City.
Ian Wright nhận định trận Man City vs Arsenal hình ảnh

Arteta trở lại sân Etihad đối đầu Man City


Đội bóng thành London đang xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Để hy vọng có vé dự cúp châu Âu mùa tới, "Pháo thủ" thành London sẽ phải hướng đến 3 điểm. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi Man City cũng cần một chiến thắng bởi không muốn nhìn Liverpool vô địch sớm, chưa kể họ lại còn được chơi tại sân nhà Etihad.

Nhìn nhận về trận cầu đinh này, Huyền thoại Ian Wright của "Pháo thủ" cho hay: "Đúng là Arsenal có một chút lợi thế khi sân Etihad của Man City không thể tiếp đón khán giả, sức ép với đội khách sẽ dịu đi một chút. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây vẫn là trận đấu khó khăn với thầy trò Arteta, bởi ai cũng biết rằng Man City vẫn được đánh giá cao hơn".

"Đội chủ nhà sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, và nhiệm vụ của Arsenal là không để thủng lưới sớm. Arteta cần có phương án khóa chặt 2 mũi công De Bruyne và Aguero của đối thủ. Arsenal cũng cần cho thấy quyết tâm và khát khao đủ lớn. Họ cũng cần tin rằng mình có khả năng giành chiến thắng trên sân của Man City".

"Arteta từng làm việc với Pep Guardiola ở Man City, tôi nghĩ điều đó giúp ích cho Arsenal. Tôi hy vọng họ sẽ rời Etihad với ít nhất 1 điểm".

Aubameyang thách thức Arsenal trói chân mình bằng yêu cầu cực khó
Aubameyang thừa nhận anh và Arsenal chưa có buổi đàm phán tử tế nào và thách thức đội bóng thành London đáp ứng những yêu cầu của bản thân để ký kết hợp đồng...
Arsenal và Tottenham hưởng lợi từ các SVĐ không có khán giả
Theo nhận định từ người cũ Liverpool và Tottenham, Neil Ruddock thì Arsenal và Spurs hưởng lợi khi Ngoại hạng Anh được diễn ra trên các SVĐ không có khán giả.
Thủ môn Arsenal thất kinh khi Timo Werner gia nhập Chelsea
Với tư cách đồng hương, Bernd Leno rất mừng khi tiền đạo Timo Werner gia nhập Premier League, nhưng điều này lại khiến anh có thêm một thử thách mới.
Điểm tin bóng đá sáng 14/6: Arsenal và Real sắp ôm hận bởi cái tên không ngờ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/6.
Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Man City
Man City vs Arsenal trong trận đấu được chờ đợi rất nhiều, dưới đây là đội hình tốt nhất của Pháo thủ trong chuyến làm khách trên sân Etihad.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X