Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang chìm trong hỗn loạn với những câu hỏi không lời đáp

Thứ Ba 11/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nhận xét về tình hình Arsenal. Cựu tiền đạo lừng danh một thời tin rằng những thương vụ chuyển nhượng sai lầm đang khiến Pháo thủ ngày một thụt lùi.

Arsenal đã bị bỏ lại trong mớ hỗn độn sau những sai lầm nơi thượng tầng. Đó là nhận xét của Ian Wright – người được xem là huyền thoại của Pháo thủ.

Arsenal có những sai lầm


Trong quãng 1 năm rưỡi qua, Arsenal đã đứng trước những quyết định quan trọng về nhân sự. Những Alexis Sanchez và Jack Wilshere lần lượt ra đi trong khi Mesut Ozil được gia hạn hợp đồng với mức lương kỷ lục tại CLB.

Ian Wright nhận xét về tình hình Arsenal hiện tại hình ảnh
Arsenal để Ramsey ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do

Mới nhất, công thần gắn bó nhiều năm là Aaron Ramsey đã quyết định chia tay để tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trải qua những biến động, Arsenal vẫn giữ thói quen mua sắm tằn tiện và theo Ian Wright, họ đã tự làm khó mình sau những sai lầm với hệ quả rõ nét là chuẩn bị có mùa thứ 3 vắng mặt ở Champions League.

Bị Wright chê trách


“Quyết định đã được đưa ra, liên quan đến hợp đồng của Aaron Ramsey. Cậu ấy tiếp bước một vài tài năng ra đi, để lại Arsenal trong một mớ hỗn độn”, Wright nói với talkSPORT. “Có giai đoạn họ phải biết rằng Ramsey sẽ không gia hạn hợp đồng.”

Huyen thoai Ian Wright thoi con thi dau trong mau ao Arsenal

Ian Wright nhận xét về tình hình Arsenal lúc này


“Chúng ta đang đề cập về một cầu thủ trị giá 60 triệu bảng và nên có sự quyết đoán trong việc chuyển nhượng thay vì chờ đến giai đoạn không nên xảy ra. Bạn phải nhìn vào trường hợp Ramsey. Có thể Arsenal đã dành cho cậu ấy một đề nghị tốt nhưng khi xem xét những yếu tố xung quanh, sẽ thấy không phù hợp.”

Wright nói thêm về những thách thức mà Arsenal phải đối mặt: “Tôi nhớ mình đã cãi nhau với các CĐV Arsenal và cố gắng giải thích với họ về những mối lo ngại đang tồn tại. Nhưng tất cả đều không muốn nghe và để giờ đây mọi chuyện diễn ra y như vậy.”

“Arsenal đang ở trong một tình huống trớ trêu. Họ không có tiền để mua sắm nhằm hướng tới mục tiêu dự Champions League. Đội hình đã đủ mạnh? Tâm lý các cầu thủ đã vững vàng? Chiến thuật nào được sử dụng? Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và bạn chỉ biết hy vọng trong sự mù quáng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X