Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên này khiến Arne Slot ngạc nhiên ở Liverpool?

Thứ Ba 03/09/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright tin rằng màn trình diễn ấn tượng của Ryan Gravenberch sẽ khiến Liverpool và tân huấn luyện viên Arne Slot bất ngờ.

Khi đến Anfield để thay thế Jurgen Klopp, Arne Slot đã chọn tiền vệ phòng ngự là vị trí quan trọng cần nâng cấp trong mùa hè. Liverpool đã tích cực theo đuổi một thỏa thuận với ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad, ho sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro (51,3 triệu bảng Anh) của cầu thủ này, trước khi được thông báo rằng cầu thủ người Tây Ban Nha muốn ở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình.

Thay vì theo đuổi các giải pháp thay thế, Liverpool đã chọn sử dụng đội hình hiện tại của mình và triển khai Ryan Gravenberch ở vị trí tiền vệ lùi sâu nhất trong hàng tiền vệ ba người của Slot. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan này chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ tấn công tại Ajax và Bayern Munich, nhưng đã chơi xuất sắc ở vị trí lùi sâu hơn trong mùa giải năm nay.

 Ryan Gravenberch

Ryan Gravenberch đang chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự tại Liverpool

 

Anh chơi ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước MU. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng màn trình diễn ấn tượng của Ryan Gravenberch sẽ khiến Liverpool và tân huấn luyện viên Arne Slot bất ngờ. Ông nói: 

“Khả năng phòng ngự của anh ấy trong trận đấu với MU là rất tuyệt vời, tôi nghĩ cả Liverpool và Slot đều bất ngờ bởi anh ấy không phải là một số 6 bẩm sinh, anh ấy giống một cầu thủ số 8 muốn tiến lên phía trước vòng cấm và ghi bàn.

Slot đã thấy được tiềm năng của Gravenberch ở vị trí thấp nhất ở hàng tiền vệ, nhưng tôi nghĩ ông ấy vẫn bị bất ngờ khi cậu ấy đã chơi quá tốt ở vị trí đó. Họ đã có kế hoạch mua tiền vệ phòng ngự nhưng không thành công, bây giờ khi Gravenberch đang chơi tốt, tôi nghĩ họ sẽ không ưu tiên nâng cấp vị trí đó nữa”.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của MU, Owen Hargreaves, tin rằng Gravenberch chỉ là giải pháp tạm thời và thúc giục Liverpool nên có một tiền vệ phòng ngự đích thực nếu họ muốn cạnh tranh danh hiệu lớn. Anh nói: “Để giành chức vô địch Champions League và Premier League, bạn cần một cầu thủ như Rodri hoặc một ai đó ở đẳng cấp cao nhất. Liverpool vẫn cần một ngôi sao ở đẳng cấp cao ở vị trí đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X