Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu Lukaku

Thứ Sáu 06/05/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2022, nhưng huyền thoại Arsenal – Paul Merson lại không nghĩ vậy.

Paul Merson nói về Romelu Lukaku


Vào mùa hè năm ngoái, Chelsea chi tới 97.5 triệu bảng mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi tới 64 bàn chỉ sau hơn 90 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Milan, anh được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại Stamford Bridge.
Ian Wright nói về Romelu Lukaku

Paul Merson nói về Romelu Lukaku


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Lukaku mới ghi được 5 bàn thắng ở Premier League mùa này. Theo Sky Sports, Chelsea sẵn sàng chia tay Romelu Lukaku trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 bất chấp việc vừa mới chỉ chiêu mộ anh 1 năm về trước.

Mức giá The Blues mong muốn ở thương vụ này là 63 triệu Bảng. Chân sút người Bỉ được cho sẽ trở lại Inter ngay trong hè 2022. Trong một chia sẻ mới đây, uyền thoại Arsenal – Paul Merson đã có những tiết lộ về tương lai cầu thủ người Bỉ. Ông nói:

Nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ bán Lukaku, nhưng tôi không nghĩ vậy. Chelsea sắp bị bán, họ không có tiền, họ không thể mua cầu thủ với giá gần 100 triệu bảng và bán họ với giá chỉ bằng một nửa. Điều đó sẽ không xảy ra. Đối với tôi, tôi nghĩ Lukaku sẽ ở lại Chelsea và hy vọng cậu ấy sẽ đá chính ở mùa giải tới.”

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy chỉ phát huy khả năng nếu được đặt vào một hệ thống hợp lý và thi đấu với quyết tâm cao nhất. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge mùa tới”.

Chelsea vẫn chưa thể xác định chủ mới dù CLB đã được rao bán suốt một tháng qua. Rất nhiều những vấn đề bủa vây đội bóng thành London, họ đang đứng trước những thách thức rất lớn.
Quá trình Chelsea đổi chủ dần hoàn tấtQuá trình Chelsea đổi chủ dần hoàn tất
Theo Telegraph, Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ đang tiến hành hoàn tất những thủ tục đầu tiên trong việc trở thành Chủ sở hữu mới của Chelsea.
Chelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions LeagueChelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions League
Mặc dù bị chính Real Madrid loại khỏi Champions League nhưng Chelsea vẫn sẽ hưởng lợi nếu đội bóng Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.
Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MUĐiểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.
Roman Abramovich chính thức lên tiếng về khoản nợ của ChelseaRoman Abramovich chính thức lên tiếng về khoản nợ của Chelsea
Trước những thông tin về việc muốn phía Chelsea trả lại 1,6 tỷ bảng, đích thân tỷ phú người Nga, Roman Abramovich đã đưa ra thông tin chính thức về chuyện này.
Rodrygo đi vào lịch sử Champions LeagueRodrygo đi vào lịch sử Champions League
Sau khi phá lưới Chelsea, tiền đạo Rodrygo lại tỏa sáng trước Man City giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X