Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mesut Ozil sẽ tiếp tục gây thất vọng ở Arsenal"

Thứ Bảy 19/09/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng tiền vệ Mesut Ozil rất khó lấy lại những gì tốt nhất của mình ở sân Emirates mùa giải năm nay.

Ian Wright không đánh giá cao Mesut Ozil


Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền vệ Mesut Ozil cho Arsenal là không nhiều. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 không ra sân một phút nào kể từ sau khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, anh không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần đang nhận ở sân Emirates.
Tiền vệ Mesut Ozil sẽ tiếp tục gây thất vọng ở Arsenal hình ảnh

Mesut Ozil đang gây thất vọng rất lớn ở Arsenal


Arsenal chán nản với phong độ của cựu sao Real Madrid, họ muốn thanh lý anh ở Hè năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi tuyên bố không rời Arsenal. Người đại diện cũng xác nhận Ozil sẽ tiếp tục chơi bóng ở sân Emirates trong mùa giải 2020/21.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng Ozil rất khó lấy lại những gì tốt nhất của mình ở sân Emirates mùa giải năm nay, ông nói trên chương trình truyền hình The Kelly và Wrighty Show:

"Ozil là một cầu thủ có chuyên môn tốt, nhưng trong vài mùa giải vừa qua cậu ấy đã sa sút rất nhiều. Tinh thần thi đấu của cậu ấy cũng là thứ mà tôi không đánh giá cao. Cậu ấy tuyên bố ở lại Arsenal, cậu ấy khẳng định sẽ trình diễn những gì tốt nhất, nhưng tôi không thấy con đường tái hòa nhập của Ozil tại Arsenal".

"Cậu ấy vẫn chưa cho thấy sự nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, vậy cậu ấy lấy cơ sở gì để tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ? Mikel Arteta sẽ trao cơ hội cho mọi cầu thủ. Về mặt lý thuyết, Ozil có thể trở lại đội hình chính nếu cậu ấy cố gắng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại điều đó rất khó xảy ra".

Ở trận đấu với Fulham, Ozil không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Arteta tiết lộ rằng anh vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Tại vòng 2, đội bóng thành London sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp West Ham.

Arteta từng lo Aubameyang sẽ ra đi vì Arsenal thắt lưng buộc bụng
HLV Arteta tiết lộ ông không chắc chắn Aubameyang sẽ cam kết tương lai với Arsenal và thở phào khi mọi chuyện được giải quyết êm thấm.
Nhận định Arsenal vs West Ham (02h00 ngày 20/9): Thử thách không dễ dàng
Trên lý thuyết, Arsenal là đội có cơ hội chiến thắng vượt trội với những con số thống kê áp đảo. Nhưng trong một trận cầu cụ thể, những thông số trước đó không...
Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal hẹn trả nợ Liverpool, Mourinho tái ngộ Chelsea
Dù chưa thi đấu vòng 3 nhưng Cúp Liên đoàn Anh đã bốc thăm ngay vòng 4. Và ở vòng đấu này hứa hẹn sẽ có một cuộc thư hùng nảy lửa giữa Arsenal và Liverpool, 2...
William Saliba hé lộ điều đặc biệt ở Arsenal
Trung vệ William Saliba tỏ rõ quyết tâm chứng tỏ mình ở Arsenal, cầu thủ trẻ này cũng tiết lộ lý do tại sao lại chọn áo số 4 ở sân Emirates.
Nhà vô địch châu Âu phũ phàng từ chối các đại gia NHA
Trung vệ Diego Carlos đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Sevilla dù được liên hệ với một loạt ông lớn ở Premier League như Arsenal, Chelsea hay Man...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X