Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Biết đâu có ngày Kylian Mbappe sẽ cập bến Liverpool"

Thứ Ba 12/05/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì tiền đạo Kylian Mbappe hoàn toàn có thể gia nhập Liverpool.

Liverpool đủ khả năng chiêu mộ Mbappe


Tam tấu Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Bởi vậy, sẽ chẳng quá ngạc nhiên nếu một ngày nào đó, một trong 3 cái tên này (hoặc hơn) rời khỏi Anfield.
 
Liverpool có cơ hội chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG hình ảnh

Mbappe được đồn đoán là mục tiêu của Liverpool


Lúc đó, Liverpool chắc chắn sẽ phải đưa về gương mặt đủ sức thay thế như tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. HLV Klopp được cho luôn đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Pháp. Rõ ràng xét một cách toàn diện, Mbappe đủ sức chiếm một suất trên hàng công Liverpool, thừa khả năng lấp bất cứ khoảng trống nào.

 Đánh giá về khả năng Liverpool chiêu mộ Mbappe, huyền thoại Arsenal, Ian Wright chia sẻ:

"Nếu Mohamed Salah hoặc Sadio Mane rời Anfield, tôi chắc chắn rằng Kylian Mbappe sẽ trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool. HLV Klopp là fan hâm mộ cuồng nhiệt của cậu ấy và chắc chắn không bỏ qua cơ hội làm việc với Mbappe nếu nó đến".

"Chỉ có 2 CLB đủ khả năng thuyết phục Mbappe rời PSG vào thời điểm này. Đó là Real Madrid và Liverpool. Họ đang là những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Sức mạnh và tham vọng của họ có thể khiến Mbappe bị dao động. Tôi nghĩ rằng Liverpool có thể thuyết phục thành công Mbappe, và tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy tới Anfield trong tương lai gần".

Herrera khẳng định Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG
Herrera tin rằng Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG dù những tin đồn chuyển nhượng cho rằng bộ đôi này chuẩn bị rời nước Pháp.
Sau Ronaldo và Messi, ai sẽ thống trị bóng đá thế giới?
Theo nhận định của cựu HLV Arsene Wenger thì tiền đạo Kylian Mbappe của PSG sẽ khuynh đảo làng túc cầu giáo sau thời kỳ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Thầy cũ khuyên Mbappe dứt áo rời PSG tới Real Madrid
Theo Unai Emery, Kylian Mbappe có khả năng đặt dấu ấn cho một kỷ nguyên tại Real Madrid và đạt được những gì còn thiếu tại Paris Saint-Germain.
Mbappe cao thượng ngỏ ý chia sẻ danh hiệu Giày Vàng
Ngôi sao trẻ tuổi của Paris Saint-Germain mong muốn chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 với đồng nghiệp Wissam Ben Yedder với cùng 18 bàn thắng trong mùa...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X