Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bất ngờ bảo vệ Romelu Lukaku

Thứ Ba 19/10/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku vẫn đang chơi tốt và không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.

Ian Wright nói về Romelu Lukaku


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea phải rất vất vả mới đánh bại tân binh Brentford với tỷ số 1-0. Ben Chilwell là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Ở cuộc đọ sức với Brentford, tiền đạo Romelu Lukaku có một cơ hội rõ ràng nhưng lại sút bóng lên trời ở cự ly gần.
Lukaku

Lukaku trải qua chuỗi 6 trận không ghi bàn cho Chelsea


Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1993 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, trên mạng xã hội xuất hiện không ít bình luận chỉ trích anh. Sau những trận đấu ấn tượng, cầu thủ 28 tuổi đang có dấu hiệu chững lại. Anh đang có chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn cho đội bóng thành London.

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Arsenal – Ian Wright khẳng định Romelu Lukaku vẫn đang chơi tốt và không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích. Ông nói: “Lukaku không ghi bàn nhưng Chelsea vẫn giành những kết quả tốt”.

“Cậu ấy hoạt động rất nhiều, cậu ấy tham gia vào lối chơi của Chelsea. Không chỉ ghi bàn, Lukaku còn tích cực tạo cơ hội và hỗ trợ phòng ngự. Cậu ấy có mặt ở mọi điểm nóng và tham gia vào mọi hoạt động. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích”.  

HLV Thomas Tuchel ra sức bảo vệ học trò: “Lukaku đã phải thi đấu quá nhiều trong thời gian vừa qua, và cậu ấy có đôi chút mệt mỏi. Việc chúng tôi chơi lùi sâu trước Brentford càng khiến cậu ấy mất nhiều sức hơn. Tôi không lo lắng khi Lukaku không ghi bàn, tôi vẫn hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy”.
Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.
Chelsea đàm phán chiêu mộ Matthijs de LigtChelsea đàm phán chiêu mộ Matthijs de Ligt
Khi mà Rudiger chưa đồng ý gia hạn, Chelsea đang chuyển hướng sang trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus như sự thay thế cầu thủ người Đức.
Đồng đội tiết lộ quá trình lột xác của Ben ChilwellĐồng đội tiết lộ quá trình lột xác của Ben Chilwell
Hậu vệ Ben Chilwell đã chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây của Chelsea, trung vệ Andreas Christensen đã tiết lộ quá trình hồi sinh của cầu thủ người Anh.
Chelsea đón tin cực vui từ Antonio RudigerChelsea đón tin cực vui từ Antonio Rudiger
Trung vệ Antonio Rudiger đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trong trận đấu với Malmo ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.
HLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và ChelseaHLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và Chelsea
HLV Daniel Farke của Norwich đã tiết lộ lý do bộ đôi Brandon Williams và Billy Gilmour không được sử dụng thường xuyên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X