Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota được so sánh với Sadio Mane sau màn ra mắt hoàn hảo

Thứ Tư 30/09/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota ghi bàn trong trận ra mắt Liverpool, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi.

Diogo Jota được so sánh với Sadio Mane


Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền đạo Diogo Jota từ Wolves với một bản hợp đồng lên tới 45 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1996 cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới. Trong trận đấu với Arsenal, cầu thủ người Bồ đã ra mắt đội bóng thành phố Cảng.
Tiền đạo Diogo Jota được so sánh với Sadio Mane hình ảnh

Jota ghi bàn trong ngày ra mắt Liverpool


Vào sân ở phút 80 thay Sadio Mane, Jota chỉ cần 8 phút để có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Phút 88, Arnold tạt bóng khó chịu từ cánh phải và David Luiz đánh đầu phá bóng đến đúng vị trí của Jota ở sát vạch 16m50. Trong tư thế trống trải, chân sút sinh năm 1996 thoải mái khống chế rồi tung ra cú sút lập bập trên mặt đất, làm bó tay Leno.

Diogo Jota ghi bàn trong trận ra mắt Liverpool, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi. Ông nói: "Nhìn vào những bàn thắng của cậu ấy trong màu áo Wolves, cái cách cậu ấy gây áp lực lên đối thủ, khả năng săn bàn, bạn có thể dự đoán trước được những điều xảy ra trong ngày hôm nay".

"Nhiều người cho rằng Liverpool đã bỏ một số tiền quá lớn để có Jota, song cậu ấy đã cho thấy giá trị của mình chỉ sau hơn 10 phút ra sân trước Arsenal. Cậu ấy phù hợp với cách vận hành lối chơi của Klopp, cậu ấy trẻ, tài năng và luôn duy trì tinh thần thi đấu ở mức cao nhất".

"Jota tài năng như Sadio Mane khi còn tại Southampton, tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của Liverpool".

“Quái vật pressing” mang đến những gì cho Liverpool?
Jamie Carragher đánh giá Diogo Jota là “Quái vật pressing” của Liverpool và được ký hợp đồng để dự phòng cho Sadio Mane.
Sang Liverpool chẳng bao lâu, Thiago đã nhiễm Covid
Theo thông tin mới nhất được Liverpool đăng tải, họ đã xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara nhiễm virus Corona và sẽ phải cách ly.
Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nói về đội hình Arsenal. Ông cho rằng đội bóng thành London có thể cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm...
Vì sao Gabriel Magalhaes dự bị trước Liverpool?
Trung vệ Gabriel Magalhaes ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Arsenal trước Liverpool, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.
10 điểm nhấn vòng 3 EPL: VAR gây war; Thất vọng London
Vòng đấu thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này đã chính thức khép lại sau trận đấu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield. Trước đó, có rất nhiều điều để...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X