Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Odion Ighalo đã từng chơi tốt ở Watford, nhưng...”

Chủ Nhật 16/02/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói về tiền đạo Odion Ighalo, huyền thoại của Arsenal lo ngại cầu thủ sinh năm 1989 sẽ không thể chơi tốt ở MU như thời gian còn khoác áo Watford.

Odion Ighalo không được đánh giá quá cao


Ở phiên chợ Đông 2020, MU đã tích cực đàm phán qua đó đưa về thêm một tiền đạo mới. Chấn thương của Rashford là lý do khiến Man đỏ cần thêm một trung phong, sau một thời gian đàm phán đội chủ sân Old Trafford đã đưa về Odion Ighalo.
Ian Wright nói về tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Ian Wright nói về Ighalo


MU mượn tiền đạo sinh năm 1989 từ Thân Hoa Thượng Hải đến hết mùa giải, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ 30 tuổi này đã từng chơi bóng ở Watford, nơi anh ghi 39 bàn sau 99 lần ra sân. Ighalo từng là cầu thủ quan trọng ở sân Vicarage Road trong nhiều năm.

Trong thời gian chơi bóng ở Trung Quốc, cầu thủ người Nigeria cũng duy trì sự ổn định. Ighalo được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho MU trong một thời điểm nhất định. Mới nhất, Ian Wright nói về tiền đạo Odion Ighalo, huyền thoại của Arsenal lo ngại cầu thủ sinh năm 1989 sẽ không thể chơi tốt ở MU như thời gian còn khoác áo Watford.

“Tôi rất vui mừng cho cậu ấy, Ighalo là cầu thủ Nigeria đầu tiên chơi cho MU. Cậu ấy rất phấn khích, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình. Thực tế là một vài năm trước Ighalo chơi tốt ở Watford, nhưng tôi sợ rằng cậu ấy sẽ không thể lặp lại phong độ ấn tượng như ở Vicarage Road”.

“Năm nay Ighalo đã 31 tuổi, cậu ấy không còn sung mãn như vài năm trước, thể lực có thể ảnh hưởng đến khả năng cậu ấy tỏa sáng trong màu áo MU. Tất nhiên, tôi vẫn đánh giá cao tài năng của Ighalo, tôi hy vọng cậu ấy sẽ thành công”.

HLV Solskjaer cũng nói về Odion Ighalo trước trận gặp Chelsea, ông thầy người Na Uy không đảm bảo vị trí đá chính cho tân binh đến từ Thân Hoa Thượng Hải.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X