Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngã vờ kiếm 11m, Harry Kane bị huyền thoại Arsenal chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 03/09/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright chỉ trích Harry Kane sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định cầu thủ người Anh cố tình ngã vờ kiếm 11m.

Harry Kane bị tố cố tình ngã vờ kiếm 11m


Những phút cuối trận trong trận derby bắc London giữa Tottenham và Arsenal, tiền đạo Harry Kane có tình huống tranh chấp với trung vệ Sokratis trong vòng cấm của Pháo thủ. Những tác động từ phía sau của trung vệ người Hy Lạp khiến tiền đạo người Anh ngã ra.
an Wright chỉ trích Harry Kane vì ngã vờ kiếm 11m hình ảnh

Tình huống Sokratis đẩy ngã Harry Kane trong vòng cấm


Trọng tài Martin Atkinson ở rất gần tình huống này, song không cho Tottenham được hưởng 11m. Vị “vua áo đen” này cũng không cần sự trợ giúp của công nghệ VAR ở pha bóng này, quyết định của ông Atkinson khiến tiền đạo Harry Kane nổi điên, chân sút 26 tuổi khẳng định đó là một quả 11m.

“Cậu ấy rõ ràng đẩy ngã tôi từ phía sau, trọng tài đã ở rất gần pha bóng đó nhưng tôi không hiểu sao ông ấy lại không cắt còi. Ông ấy có sự hỗ trợ từ VAR nhưng lại không tham khảo, tôi không hài lòng với quyết định của ông ấy”.

Harry Kane nói thêm về trận hòa Arsenal, anh khẳng định với những gì đã thể hiện Spurs xứng đáng giành 3 điểm thay vì chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Mới nhất, Ian Wright chỉ trích Harry Kane sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định cầu thủ người Anh cố tình ngã vờ kiếm 11m.

“Cậu ấy đã cố tình móc chân của mình vào chân của Sokratis, Kane hành động như thể mình bị phạm lỗi. Cậu ấy đã chuẩn bị trước, Kane đã ngã xuống rất nhanh sau tác động của Sokratis. Trọng tài đã đứng ở rất gần và ông ấy không mắc lừa”.

“Tôi tin rằng quyết định của ông Martin Atkinson là rất chính xác. Thậm chí Kane xứng đáng phải nhận thẻ với tình huống ăn vạ của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X