Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

“Alejandro Garnacho phải đá chính thay Antony”

Thứ Tư 06/09/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright tin rằng Alejandro Garnacho phải đá chính cho MU, ông bị sốc khi Antony vẫn được lựa chọn trước cầu thủ 19 tuổi. 

Alejandro Garnacho vào sân thay người trong chuyến làm khách của MU trước Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh có tình huống ghi bàn ở phút 89 nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, bàn thắng sau đó bị từ chối do lỗi việt vị. Thật nghiệt ngã cho MU khi Arsenal ghi 2 bàn vào những phút bù giờ để giành chiến thắng 3-1. 

Garnacho va Antony

Ian Wright cho rằng Garnacho cần đá chính thay Antony

 

Mặc dù bàn thắng của Garnacho không được công nhận, nhưng huyền thoại Arsenal - Arsenal Wright đánh giá cao những tác động của sao trẻ này sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ông nói: “Tôi nghĩ Garnacho là một điểm sáng trong thất bại của MU trước Arsenal”.

“Sau khi cậu ấy vào sân, MU phản công thực sự tốt. Tốc độ Rashford và tốc độ của Garnacho đã khiến hàng thủ Arsenal gặp khó khăn. Tôi thực sự không hiểu tại sao Garnacho lại phải ngồi dự bị cho Antony. Với những gì mà hai cầu thủ này thể hiện từ đầu mùa giải, tôi nghĩ Garnacho cần được đá chính”.

Garnacho là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của MU hiện tại, anh đang phát triển mạnh dưới thời Ten Hag. Còn với Antony, anh được đưa về với mức phí 100 triệu euro nhưng chưa cho thấy khả năng của mình. 

MU giành 2 chiến thắng và cũng phải nhận 2 thất bại sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dù đã chi khá nhiều tiền nâng cấp đội hình, song mục tiêu vô địch vẫn rất khó khăn. Có lẽ mục tiêu của thầy trò Ten Hag chỉ là một vị trí trong Top 4 giống như mùa giải năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X