Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đưa Gabriel Magalhaes lên mây

Thứ Hai 16/09/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright đã chỉ trích Cristian Romero ở bàn thắng duy nhất của Arsenal, nhưng ông cũng khen ngợi trung vệ Gabriel Magalhaes. 

Pháo thủ có lần thứ 3 liên tiếp đánh bại Tottenham trên sân khách, khi Gabriel Magalhaes đánh đầu ghi bàn ở phút 64 để ấn định chiến thắng 1-0 cho Arsenal. Giống như trận đấu diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, Tottenham liên tục tỏ ra yếu thế trước các tình huống cố định và một lần nữa bị trừng phạt.

Ian Wright noi ve Gabriel Magalhaes
Ian Wright nói về Gabriel Magalhaes sau trận thắng Tottenham

Lần này Bukayo Saka thực hiện cú đá phạt góc vào khu vực 5m50. Thủ môn Guglielmo Vicario của Spurs đã bị huyền thoại câu lạc bộ Glenn Hoddle chỉ trích vì màn trình diễn "thiếu thuyết phục". Nhưng Wright cũng chỉ trích Romero sau khi bị Gabriel đánh bại dễ dàng. Huyền thoại của Arsenal nói:

“Tôi rất ngạc nhiên với Romero, một trung vệ đẳng cấp như anh ấy lại bị đánh bại quá dễ dàng. Tôi nghĩ đó có thể là một pha phạm lỗi nhưng có lẽ không đủ. Điều đó có vẻ rất đơn giản khi bạn nhìn vào khoảng cách từ khung thành và nơi Gabriel Magalhaes đánh đầu, quá khó để ngăn cản những cú dứt điểm ở cự ly gần như thế. 

Romero đã không làm tốt công việc của mình, nhưng cũng phải khen ngợi Gabriel Magalhaes. Cậu ấy đã chọn vị trí tốt để bật cao một cách thuận lợi nhất, pha dứt điểm là không thể cản phá. Không chỉ ghi bàn, tôi cũng rất hài lòng với cách mà cậu ấy phòng thủ, đó là màn trình diễn điểm 10”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X