Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU chẳng đời nào bán Dean Henderson"

Thứ Tư 13/05/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo lừng danh từng khoác áo Arsenal, Ian Wright thì MU sẽ không bao giờ để thủ môn Dean Henderson ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

MU sẽ giữ Henderson bằng mọi giá


Thủ môn Dean Henderson đang chơi nổi bật trong màu áo Sheffield. Anh đã có 9 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, cơ hội để cầu thủ 22 tuổi cạnh tranh vị trí bắt chính nếu trở lại khoác áo MU vào mùa tới vẫn cực thấp bởi đơn giản David de Gea chưa hề suy giảm phong độ dù đôi khi vẫn mắc sai lầm song chừng đó không đủ để đánh bật thủ thành này khỏi khung gỗ Quỷ đỏ.
MU sẽ không bán thủ môn Dean Henderson với bất kỳ giá nào hình ảnh

Dean Henderson đang chơi tốt trong màu áo Sheffield


Bởi vậy, đã xuất hiện thông tin cho rằng MU có thể bán Dean Henderson ở Hè 2020. Tuy nhiên huyền thoại Arsenal, Ian Wright lại không nghĩ như vậy:

"Dean Henderson đang tiến bộ không ngừng. Cậu ấy từng mắc vài sai lầm nhưng đã đứng dậy rất nhanh. Tôi biết cậu ấy có một tình yêu rất lớn với MU, nhưng để cạnh tranh với De Gea ở thời điểm hiện tại rõ ràng là không thể. Do đó, cậu ấy sẽ tiếp tục chơi cho Sheffield theo dạng cho mượn. Đó là khả năng cao nhất có thể xảy ra".

"Tôi nghĩ MU sẽ không bán Henderson với bất kỳ giá nào vì họ đã coi cậu ấy là sự thay thế lâu dài cho De Gea. Vài mùa nữa thôi, Henderson sẽ thừa trưởng thành và năng lực để trở lại Old Trafford chiếm lấy vị trí số 1".

Thủ môn huyền thoại của MU, Peter Schmeichel cũng tin rằng Henderson chưa thể cạnh tranh với De Gea: "Không có nghi ngờ gì về tiềm năng của Henderson, nhưng cậu ấy sẽ phải tiếp tục cố gắng nếu muốn chiếm lấy vị trí bắt chính ở MU. Ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ không ai có thể chiếm lấy vị trí của De Gea".
Chơi tốt ở Sheffield, Dean Henderson vẫn chưa thể trở lại MU
Theo MEN Sport, MU sẽ chấp nhận để thủ môn Dean Henderson tiếp tục khoác áo Sheffield United ít nhất đến hết mùa này.
MU được nhắn nhủ không làm việc... “trái đạo đức”
HLV Chris Wilder của Sheffield United bày tỏ mong muốn Quỷ Đỏ sân Old Trafford sẽ có quyết định đúng đắn trong thương vụ thủ môn Dean Henderson để duy trì quan...
Dean Henderson nhận lời khen từ người đồng đội tại Sheffield United
Người đồng đội của Dean Henderson tại Sheffield United, John Fleck cho rằng thủ môn sinh năm 1997 sắp sửa trở thành thủ môn số 1 tại United và ĐT Anh.
Sắp được trở về Old Trafford, liệu Dean Henderson có thể làm De Gea phải lo lắng?
Theo The Times, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trao cơ hội cho Dean Henderson ở đội 1 MU mùa tới sau khi thỏa thuận cho mượn với Sheffield chấm dứt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X