Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và Tottenham

Thứ Sáu 18/02/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.

Ian Wright đánh giá cao Arsenal


Man City, Liverpool và Chelsea đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cuộc đua giành vị trí thứ 4 cũng đang diễn ra hấp dẫn. MU tạm thời xếp thứ 4, hơn đội xếp thứ 5 là West Ham khoảng cách 2 điểm. Quỷ đỏ hơn Arsenal và Tottenham khoảng cách lần lượt 4 và 7 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 đội bóng thành London tới 3 trận.
MU và Arsenal cạnh tranh cho vị trí thứ 4 ở NHA

MU và Arsenal cạnh tranh cho vị trí thứ 4 ở NHA


Wolves với những kết quả tốt hiện kém MU 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Với khoảng cách không quá lớn giữa các đội bóng kể trên, cuộc đua vào Top 4 sẽ hấp dẫn đến cuối mùa giải. Huyền thoại Arsenal - Ian Wright khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Ông nói:

“Wolves đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời dưới thời Bruno Lage, nhưng tôi nghĩ họ không thể vào Top 4. Tôi lo lắng cho West Ham vì họ sẽ chơi ở vòng đấu loại trực tiếp Europa League trong thời gian tới. Lực lượng của đội bóng này không cho phép họ cạnh tranh ở cả Ngoại hạng Anh và cúp châu Âu”.

“Với Tottenham, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với họ. Spurs liên tục mất điểm đáng tiếc. Sắp tới họ sẽ đối đầu với Man City, MU, Liverpool và Arsenal. Đó là những trận đấu khó khăn đối với một Spurs đang có phong độ như hiện tại”.

“MU cũng có những trận đấu lớn sắp tới, họ hoàn toàn có thể đánh rơi những điểm số. Còn với Arsenal, họ vẫn còn 3 trận chưa đá trong tay. Tôi đã nói vào đầu mùa giải, nếu Arsenal có thể đứng thứ 6, tôi sẽ rất vui. Nhưng tình hình hiện tại cho thấy đội bóng của Mikel Arteta là đội có cơ hội giành vị trí thứ 4 cao nhất”.

“Arsenal chỉ kém MU 4 điểm nhưng đá ít hơn 3 trận, họ không phải tham dự cúp châu Âu. Lịch thi đấu của Arsenal cũng nhẹ hơn MU hay Tottenham, tôi tin tưởng thầy trò Arteta sẽ cán đích trong nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải”.
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Aubameyang: Sao Barcelona, fan… Real Madrid!VIDEO: 10 sự thật thú vị về Aubameyang: Sao Barcelona, fan… Real Madrid!
Pierre-Emerick Aubameyang chia tay Arsenal và đầu quân cho Barcelona theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2022. Với đẳng cấp đã được khẳng...
Real Madrid nhắm trụ cột hàng thủ của Arsenal thay MarceloReal Madrid nhắm trụ cột hàng thủ của Arsenal thay Marcelo
Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Tierney từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Thierry Henry cảnh báo Arsenal: Trượt top 4 bây giờ là một thất bạiThierry Henry cảnh báo Arsenal: Trượt top 4 bây giờ là một thất bại
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định việc cán đích ngoài top 4 Premier League mùa này sẽ là một thất bại với Arsenal.
Lỗ nặng về tài chính Arsenal vẫn dùng hàng trăm triệu bảng vào việc này?Lỗ nặng về tài chính Arsenal vẫn dùng hàng trăm triệu bảng vào việc này?
Arsenal đang lên kế hoạch tân trang lại Emirates trị giá hàng triệu bảng mặc dù họ đứng trước những khoản lỗ lớn về tài chính.
Bất ngờ với số lần phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của ArsenalBất ngờ với số lần phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Arsenal
Arsenal nhận rất nhiều thẻ đỏ kể từ khi HLV Mikel Arteta tiếp quản sân Emirates, những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X