Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Ian Wright tư vấn mua bán cho Arsenal

Thứ Năm 23/05/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói về chuyển nhượng Arsenal. Huyền thoại khuyên CLB cũ bán một số người không đóng góp nhiều và đưa về một số cầu thủ mới.

Arsenal đang để mắt tới một số mục tiêu như Ben Chilwell, Youri Tielemans và Nicolas Pepe. Họ được khuyến khích mạnh tay mua sắm bởi người cũ Ian Wright.
 

Arsenal cần thay mới đội hình


Mùa giải 2018/19 chưa hẳn là thành công với Arsenal. Họ chỉ cán đích ở thứ 5 Premier League và phải tìm cách có vé dự Champions League thông qua con đường vô địch Europa League (đã vào chung kết gặp Chelsea vào đêm 29/5 tới).

Ian Wright nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh
Emery cần thêm nhân sự hè này

Hè này, HLV Unai Emery vẫn sẽ phải lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm thêm những cầu thủ mới. Quỹ mua sắm của Arsenal còn phụ thuộc vào việc có đăng quang ở Europa League và được dự Champions League hay không.
 

Người cũ tư vấn


Ian Wright nói về chuyển nhượng Arsenal. Huyền thoại khuyên CLB cũ bán Mohamed Elneny và đưa về một số cầu thủ mới. Cụ thể, đó sẽ là những Ben Chilwell, Youri Tielemans và Nicolas Pepe.

“Đầu tiên sẽ là Ben Chilwell, một hậu vệ trái đang ngày càng tiến bộ sau từng trận đấu. Lúc này, cậu ấy đã là tuyển thủ Anh và nhận được nhiều sự chú ý”, Wright nói với Mirror khi được hỏi Arsenal nên nhắm đến ai.

Ben Chilwell  noi ve tran dau voi Liverpool
Ian Wright khuyên Arsenal mang về Ben Chilwell

“Sau đó là Youri Tielemans. Cậu ấy chơi cho Leicester City dưới dạng cho mượn từ Monaco, có những biểu hiện tốt và cũng được nhiều CLB liên hệ. Nhưng đó là người Arsenal rất cần.”

“Rồi còn Nicolas Pepe tại Lille. Đó là cầu thủ chạy cánh có sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật. Đó là những cầu thủ chắc chắn sẽ cải thiện bất kỳ đội bóng nào. Họ cũng còn trẻ và có thể đóng góp trong nhiều năm. Thành thật mà nói, đây là danh sách đáng mơ ước của tôi.”

Theo chiều ngược lại, Wright cũng chỉ ra những cái tên Arsenal nên sớm thanh lý. “Chúng ta đều biết có một số cầu thủ đang trên đường rời CLB”, người ghi nhiều bàn thứ 2 lịch sử Pháo thủ nói thêm. “Đó là Danny Welbeck, David Ospina, Mohamed Elneny, Carl Jenkinson, Stefan Lichtsteiner.”

“Công bằng mà nói, đó là những người khó có cửa ở lại. Nếu bạn nhìn vào những gì đang diễn ra ở Arsenal, sẽ khó có tương lai cho những cái tên trên.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X