Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal có vài lời nhắn gửi tới hậu bối Aubameyang

Thứ Năm 21/05/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo một thời số 1 "Pháo thủ" Ian Wright rất muốn tiền đạo Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Aubameyang được khuyên ở lại Arsenal


Hợp đồng của tiền đạo Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng đến giờ hai bên chưa thể đi đến thống nhất về một thỏa thuận mới. Arsenal đã rất thiện chí, nhiều lần đề nghị cầu thủ người Gabon ngồi vào bàn đàm phán, nhưng Aubameyang liên tục khước từ.
 
Huyền thoại Arsenal lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Ian Wright nói về tương lai Aubameyang


Nhiều nguồn tin cho rằng Aubameyang đã quyết định ra đi, để tìm kiếm một CLB giàu sức cạnh tranh danh hiệu hơn. Mới đây, Ian Wright (cựu tiền đạo đã ghi được 185 bàn cho Arsenal, chỉ kém duy nhất Thierry Henry) đã muốn gửi vài lời tới Aubameyan:

"Tôi hy vọng Aubameyang sẽ tiếp tục ở lại Arsenal. Cậu ấy đang là cầu thủ quan trọng nhất của CLB, và nếu cậu ấy ra đi sức mạnh của đội bóng chắc chắn bị ảnh hưởng. HLV Arteta và NHM muốn Aubameyang ở lại, nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cậu ấy".

"Aubameyang là một người có tham vọng lớn. Nếu cậu ấy rời sân Emirates tôi nghĩ NHM Arsenal cần thông cảm với quyết định của cậu ấy. Arsenal không còn là đội bóng mạnh nhất, không thể giúp Aubameyang giành những danh hiệu lớn".

"Tôi nghĩ Real Madrid là CLB có khả năng chiêu mộ thành công Aubameyang cao nhất, tôi biết cậu ấy ngưỡng mộ Zidane và từng muốn thi đấu ở Bernabeu".

Mùa giải năm nay Aubameyang đã ghi 20 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 17 pha lập công ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Mùa trước anh cùng với Salah và Mane của Liverpool là những chân sút tốt nhất giải đấu (cùng ghi 22 bàn).

Thà sang Barca làm việc nhẹ lương cao còn hơn ở Arsenal
Đó là những chia sẻ của tiền vệ Cameroon – Alex Song về vụ chuyển nhượng gia nhập Barca năm 2012 của mình.
Arsenal tính “đánh cả cụm” sao sa cơ của Ligue 1
Arsenal tính tận dụng cơ hội những Toulouse và Amiens xuống hạng ở Ligue 1 để chiêu mộ bộ đôi Ibrahim Sangare và Serhou Guirassy.
Siêu cò ra tay, Arsenal vừa tống khứ Mkhitaryan vừa có tân binh chất lượng?
Theo thông tin được Corriere dello Sport tiết lộ, nhà môi giới cầu thủ tiếng tăm bậc nhất châu Âu hiện nay, Mino Raiola đang tích cực xúc tiến chuyện tiền vệ...
Tiền đạo người Pháp lãnh cảm trước thông tin được Arsenal quan tâm
Arsenal được cho dành cho tiền đạo Serhou Guirassy của CLB Amiens sự quan tâm đặc biệt. Khi được hỏi về thông tin này, ngôi sao 24 tuổi tỏ ra khá thờ ơ

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X