Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal có mong muốn gửi đến Aubameyang

Thứ Bảy 29/02/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói về tương lai tiền đạo Aubameyang, huyền thoại của Arsenal mong muốn ngôi sao người Gabon sẽ ký hợp đồng mới với Pháo thủ.

Ian Wright mong muốn Aubameyang ký hợp đồng mới


Mùa giải năm nay, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vẫn đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới (bằng Vardy của Leicester). Cựu sao Dortmund cho thấy anh đang là cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ.
 
Ian Wright nói về tương lai tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Ian Wright nói về Aubameyang


Ở trận lượt về với Olympiakos ở vòng 1/16 Europa League, Aubameyang đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, anh cũng bỏ lỡ cơ hội rõ ràng ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, qua đó khiến Arsenal thua 1-2 và bị loại.

Aubameyang ân hận sau pha bỏ lỡ khó tin, nhiều người tin rằng cầu thủ này bị tổn thương và sẽ rời Arsenal ở Hè 2020. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Ian Wright nói về tương lai tiền đạo Aubameyang, huyền thoại của Arsenal mong muốn ngôi sao người Gabon sẽ ký hợp đồng mới với Pháo thủ.

Nhận xét về bài đăng trên Instagram của Aubameyang sau khi bỏ lỡ cơ hội khiến Arsenal bị loại ở Europa League, Anh Wright nói: 'Chúng tôi yêu bạn !!! Câu lạc bộ này yêu bạn. Người hâm mộ của chúng tôi yêu bạn. Quên chuyện tối qua đi”.

'Nếu bạn không tiếp tục ở đây, chúng tôi sẽ gặp những rắc rối lớn. Bạn biết mình quan trọng với đội bóng như thế nào mà, hãy ở lại và ghi thêm những bàn thắng, qua đó cùng CLB chinh phục những danh hiệu. Hãy ký vào bản hợp đồng mới, chúng tôi muốn bạn trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng”.

Theo The Sun, Arsenal có thể bán Pierre-Emerick Aubameyang vào mùa hè này thay vì mạo hiểm để mất anh mà không được 1 xu vào năm tới. MU, Barca và Inter Milan quan tâm chân sút người Gabon.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X