Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Để tránh khỏi một mùa giải thất bại, Arsenal cần…

Thứ Năm 08/04/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ của Arsenal – Ian Wright khẳng định đội bóng cũ cần phải vô địch Europa League nếu muốn tránh khỏi một mùa giải thất bại.

Ian Wright thất vọng với Arsenal


Hè năm ngoái, Arsenal đã đưa về được một số bản hợp đồng chất lượng như Thomas Partey, Gabriel hay Willian. Đội bóng thành London được kỳ vọng ít ra có được một suất dự cúp châu Âu nhưng đến thời điểm hiện tại kế hoạch đó có nguy cơ đổ bể.
 
Arsenal chơi không tốt ở mùa giải năm nay

Arsenal chơi không tốt ở mùa giải năm nay


Arsenal đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại. Pháo thủ cũng đã bị loại ở FA Cup và cúp Liên đoàn Anh. May là, đội bóng của Mikel Arteta vẫn còn chơi ở Europa League, giải đấu đã bước vào đến vòng tứ kết.

Europa League giờ trở thành cứu cánh để Arsenal hy vọng vào một danh hiệu đồng thời còn được dự cả vòng bảng Champions League mùa tới. Nhận xét về tình hình Arsenal hiện tại, cựu "Pháo thủ" lừng danh một thời Ian Wright tỏ ra thất vọng. Ông nói:

“Arsenal đã được chờ đợi rất nhiều khi có thêm những tân binh. Tuy nhiên, họ không thể đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM. Các tân binh của Arsenal đều chơi không mấy nổi bật. Tôi chẳng thấy cảm xúc tích cực nào khi nhìn vào đội hình Arsenal lúc này”.

“Họ quá thiếu sự ổn định. Cứ sau một chiến thắng là liên tiếp những màn trình diễn thất vọng. Arsenal giờ chỉ là một đội bóng quá tầm thường. Những gì diễn ra đã phản ánh thực tế đó. Nếu muốn tránh khỏi một mùa giải thất bại, Arsenal cần phải vô địch Europa League. Đó là giải pháp tốt nhất giúp họ đập tan làn sóng chỉ trích”.

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Slavia Praha. Ở giải đấu này, họ và MU được đánh giá là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch.
Cựu sao Arsenal kêu gọi Arteta dọn sạch phòng thay đồCựu sao Arsenal kêu gọi Arteta dọn sạch phòng thay đồ
Emmanuel Petit đã chỉ trích những thương vụ chuyển nhượng của Arsenal bên cạnh kêu gọi HLV Mikel Arteta dọn sạch “một nửa phòng thay đồ”.
Nhận định Arsenal vs Slavia Praha (2h ngày 9/4): Có khuất phục “hiện tượng”?Nhận định Arsenal vs Slavia Praha (2h ngày 9/4): Có khuất phục “hiện tượng”?
Slavia Praha liên tục làm nên những bất ngờ ở Europa League mùa này song Arsenal với Europa League là mục tiêu chính sẽ quyết không để sảy chân.
Arsenal lộ áo đấu mùa 2021/22, fan khuyên đổi tên CLB thành AjaxenalArsenal lộ áo đấu mùa 2021/22, fan khuyên đổi tên CLB thành Ajaxenal
Trang FootyHeadlines đã đăng tải những hình ảnh được cho là mẫu áo đấu sân nhà của Arsenal ở mùa giải 2021/22. Và nó nhanh chóng nhận những phản hồi không mấy...
Marco Asensio tái hiện siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới ArsenalMarco Asensio tái hiện siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Arsenal
Tiền đạo Marco Asensio đã có một tình huống xử lý đẳng cấp trước khi ghi bàn vào lưới Alisson, pha lập công này khiến NHM nhớ lại bàn thắng của Messi vào lưới...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4: MU đổi Telles lấy sao người BồĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4: MU đổi Telles lấy sao người Bồ
MU đổi Telles lấy sao người Bồ, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Hakimi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X