Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Chuỗi bất bại đã khiến Arsenal rơi vào ảo tưởng’

Thứ Năm 07/02/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nhận xét về Arsenal cùng chuỗi bất bại đầu mùa 2018/19. Huyền thoại của Pháo thủ tin những kết quả ấn tượng đó đã che đi những yếu điểm của đội bóng.

Theo Ian Wright, Arsenal đã rơi vào tự mãn sau chuỗi 22 trận bất bại trên mọi đấu trường đầu chiến dịch 2018/19. Giờ đây, họ đang vất vả trong cuộc đua vào tốp 4 của Premier League.

Arsenal trên đà sa sút


Thay thế Arsene Wenger từ chức vào mùa hè năm 2018, Unai Emery được kỳ vọng đưa Arsenal trở lại tốp 4 Premier League. 2 mùa trước, họ đều phải làm khán giả của Champions League.

Emery đã có một khởi đầu tốt đẹp và tưởng chừng chắc chân trong nhóm được dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nhưng sự sa sút thời gian qua cộng thêm sự vươn lên mạnh mẽ của Man United đã làm thay đổi điều đó. Thua cách biệt Man City 3-1 cuối tuần qua, Arsenal đã tụt xuống thứ 6 trên BXH Premier League, kém 3 điểm so với đội xếp thứ 4 là Chelsea.

Ian Wright nhận xét về Arsenal cùng chuỗi bất bại đầu mùa 201819 hình ảnh
Arsenal đã tụt xuống thứ 6 trên BXH Premier League


Người cũ chỉ ra vấn đề


Ian Wright nhận xét về Arsenal. Cựu tiền đạo lừng danh một thời cho rằng những hạn chế của Pháo thủ đã bị che đi sau chuỗi trận bất bại lên tới 22 trận trên mọi đấu trường đầu mùa 2018/19.

“Một chuỗi trận bất bại liên tiếp đã mang lại hy vọng cho các thành viên Arsenal về việc cán đích trong tốp 4”, Wright nói với Radio 5 Live. “Đó là một thời gian tuyệt vời nhưng trong đó, có lúc bạn nghĩ rằng điều đó là khó khăn và có thể làm tốt hơn.”

“Tuy nhiên, thực tế là kỳ vọng của dư luận đã tăng lên. Thành thực mà nói, tôi vẫn cảm thấy tốp 4 nằm ngoài tầm với của Arsenal. Đối với tôi, Europa League là điều thực tế mà chúng tôi nên tập trung hướng tới.”

“Lúc này, Chelsea đã có tiền đạo mà mình cần (Gonzalo Higuain) để hoàn thiện hơn trong khi Man United đang thực sự vào phom. Con đường của Arsenal tại Premier League đang gập ghềnh hơn và không thể tránh khỏi những lo ngại cho mục tiêu tốp 4.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X