Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 06/11/2021 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, ông cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 3-1 trong trận derby Manchester.

Paul Merson đánh giá cao Man City


Trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp đón các vị khách Man City. Quỷ đỏ đang kém Man xanh 3 điểm, họ cần một chiến thắng để cân bằng điểm số với đội bóng cùng thành phố. Với Man City, họ cũng cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea. 
Klopp khen ngợi Andy Robertson

Paul Merson dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh


Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả trận derby Manchester, ông nói: “Man City đang kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm, và họ buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn cách biệt được nới rộng. Liverpool đã đánh bại MU 5-0 tại Old Trafford, và tôi tin rằng Man City cũng giành 3 điểm”.

“Tôi sẽ không bất ngờ nếu đội khách kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và mang về những bàn thắng. Tôi dự đoán đội bóng của Pep Guardiola sẽ giành chiến thắng 3-1”.

Paul Merson cũng dự đoán kết quả những trận đấu của các đội bóng lớn còn lại, ông nói thêm: “Arsenal sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng khi chỉ phải tiếp Watford trên sân nhà, tôi nghĩ đội bóng của Mikel Arteta sẽ giành chiến thắng 3-1”.

“Chelsea sẽ củng cố ngôi đầu với chiến thắng 3-0 trước Burnley. Phải thi đấu ở sân Stamford Bridge nên rất khó để Burnley có thể tạo ra bất ngờ. Tôi cũng tin rằng Liverpool sẽ đánh bại West Ham ở vòng đấu này. Tôi dự đoán tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách”.

Patrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul PogbaPatrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul Pogba
Huyền thoại MU - Patrice Evra đã bất ngờ lên tiếng bênh vực tiền vệ Paul Pogba, người đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.
Bruno Fernandes tự tin trước trận dery ManchesterBruno Fernandes tự tin trước trận dery Manchester
Tiền vệ Bruno Fernandes đánh giá cao sức mạnh của Man City, nhưng khẳng định MU có đủ khả năng để giành trọn vẹn 3 điểm.
“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận derby Manchester sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.
MU nhận tin buồn trước đại chiến Man CityMU nhận tin buồn trước đại chiến Man City
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester với Man City, hiện chưa rõ anh có thể ra sân thi đấu hay không.
Solskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở ManchesterSolskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở Manchester
Trước màn tiếp đón Man City vào chiều tối nay, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đầy tự tin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X