Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal không bán sao ‘ngồi mát, ăn bát vàng’

Thứ Năm 23/05/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright khuyên Arsenal không bán Mesut Ozil. Cựu tiền đạo lừng danh một thời nhấn mạnh giá trị của nhà vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức.

Theo Ian Wright, sẽ là sai lầm nếu như Arsenal bán đi Mesut Ozil – cầu thủ giàu sức sáng tạo nhất của đội bóng này.
 

Ozil chịu nhiều chỉ trích


Trong khoảng 1 năm rưỡi qua, Mesut Ozil chưa khi nào đạt tới phong độ cao nhất tại Arsenal. Nghịch lý nằm ở chỗ nó tới ngay sau khi tiền vệ này nhận được một hợp đồng béo bở với mức lương lên đến 350 nghìn bảng/ tuần, kỷ lục của CLB thành London.

Ian Wright khuyên Arsenal không bán Mesut Ozil hình ảnh
Ozil nhận nhiều chỉ trích vì phong độ sa sút thời gian qua

Những câu hỏi về sự cam kết của Ozil dành cho Arsenal đã được xới lên. Và khi cầu thủ người Đức tuyên bố sẽ gắn bó với sân Emirates tới khi hết hạn hợp đồng hè năm 2021, những phản ứng tích cực lại càng xuất hiện.

Về phần Arsenal, họ không có suy nghĩ lạc quan như vậy. Lãnh đạo Pháo thủ được cho là sẵn sàng bán Ozil nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.
 

Wright cho biết ý kiến


Ian Wright khuyên Arsenal không bán Mesut Ozil. Cựu tiền đạo lừng danh một thời nhấn mạnh giá trị của nhà vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức với Pháo thủ.

Huyen thoai Ian Wright thoi con thi dau trong mau ao Arsenal

Ian Wright khuyên Arsenal không bán Mesut Ozil


“Tôi không bán một người như Mesut Ozil”, Wright nói với The Mirror. “Đó là mẫu cầu thủ bạn muốn trong đội bóng của mình. Mọi người có thể nói bất cứ điều gì họ muốn, chỉ trích cậu ấy không thể làm điều gì đó trong trận này, trận khác.”

“Nhưng thực tế là Ozil đủ khả năng để tạo dấu ấn trong các trận đấu. Số lượng cơ hội mà cậu ấy tạo ra luôn đều đặn và đứng đầu trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Dù cho khả năng tận dụng của Arsenal có hạn, sự cung cấp tới từ Ozil là dồi dào.”

“Tôi không có ý kiến gì về mức đãi ngộ mà cậu ấy được nhận. Sau cùng, bạn cần nhiều hơn những cầu thủ xung quanh có thể mang lại điều tốt nhất cho cậu ấy.”

Trong mùa giải 2018/19 dưới thời Unai Emery, đóng góp của Ozil còn rất hạn chế. 24 lần ra sân tại Premier League, anh chỉ có 5 bàn thắng cộng 2 đường kiến tạo chưa kể sự tham gia vào lối chơi còn hạn chế.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X