Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ đang đạt phong độ cao nhất ở Chelsea

Thứ Hai 23/11/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cảm thấy vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn của tiền vệ Hakim Ziyech trong những trận gần đây trong màu áo Chelsea.

Ian Wright khen ngợi Hakim Ziyech


Chelsea đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất với Newcastle, họ dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp The Blues bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa.
Ian Wright ấn tượng với tài năng của tiền vệ Hakim Ziyech  hình ảnh

Ian Wright khen ngợi Ziyech


Nếu tính trên mọi mặt trận Chelsea có chuỗi 10 trận bất bại. Những kết quả ấn tượng gần đây đưa The Blues vào Top 3 Ngoại hạng Anh và dẫn đầu bảng đấu của mình ở Champions League.

Trong chuỗi trận ấn tượng của Chelsea, tiền vệ Hakim Ziyech đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Ma-Rốc sau khi bình phục chấn thương đã liên tiếp ghi bàn và kiến tạo. Khi làm nhiệm vụ tại ĐTQG, anh có 3 lần xé lưới Cộng Hòa Trung Phi sau 2 lượt trận.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cảm thấy vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn của Ziyech trong những trận gần đây trong màu áo Chelsea. Ông nói: "Hakim Ziyech, một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang cho thấy những phẩm chất tốt nhất của mình".

"Tôi tin rằng cậu ấy vẫn chưa dừng lại. Ziyech sẽ còn tốt hơn nữa trong thời gian tới. Đó thực sự là bản hợp đồng chất lượng cho Chelsea, Ziyech sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở sân Stamford Bridge".

Người cũ The Blues, Cesc Fabregas thậm chí còn cho rằng, Ziyech chính là cái tên mà The Blues cần để có thể hiện thực hóa giấc mơ chinh phục ngôi vương Premier League của mình.

Chelsea mạnh hơn Tottenham ở thời điểm hiện tại
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu hơn hẳn những gì Jose Mourinho đang có trong tay.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Newcastle 0-2 Chelsea
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Joe Cole thì trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Newcastle.
Lampard không quan tâm tới ngôi đầu bảng tạm thời
Frank Lampard đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle.
Edouard Mendy lập thêm kỉ lục tại Premier League 2020/21
Mendy có thêm 1 trận đấu giữ sạch lưới sau khi cùng Chelsea đánh bại Newcastle 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21.
Thấy gì sau trận Newcastle 0-2 Chelsea?
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Newcastle vs Chelsea vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X