Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Chelsea hiện tại?

Thứ Ba 28/07/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang sở hữu một đội hình với rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, huyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa chỉ ra cái tên tốt nhất.

Ian Wright khen ngợi Mason Mount


Mùa giải năm nay, HLV Frank Lampard đã trao cơ hội cho rất nhiều những cầu thủ trẻ. Hàng loạt cái tên như Mason Mount, Tammy Abraham, Billy Gilmour hay Fikayo Tomori đều được trao cơ hội thể hiện mình, họ cũng ít nhiều cho thấy khả năng của mình.
Huyền thoại Arsenal hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount hình ảnh

Ian Wright khen ngợi Mason Mount


Mason Mount đang là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất của Chelsea hiện tại, kể từ khi HLV Frank Lampard theo nghiệp cầm quân, cầu thủ sinh năm 1999 là người ghi được nhiều bàn thắng nhất. Mùa giải năm nay anh có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Gần nhất là cú đá phạt trực tiếp vào lưới Wolves, sau đó là đường chuyền giúp Giroud ấn định chiến thắng 2-0. Phong độ ấn tượng của Mount góp công lớn giúp đội bóng thành London kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 4 trên BXH, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã hết lời khen ngợi cầu thủ của Chelsea, ông nói: "Tôi nghĩ rằng Mason Mount là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Chelsea hiện tại. Cậu ấy đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc".

"Mason Mount có lối chơi khá giống với Lampard, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành tiền vệ tấn công tốt nhất ở Ngoại hạng Anh trong tương lai gần. Tôi cũng đánh giá cao Christian Pulisic, cậu ấy cùng với Mount sẽ là tương lai của Chelsea".

Sau trận thắng Wolves, HLV Frank Lampard cũng hết lời khen ngợi học trò, ông nói: "Pha đá phạt của Mason Mount là hoàn hảo. Chỉ những tài năng đặc biệt mới sở hữu những pha ghi bàn như thế. Cậu ấy có một tinh thần và thái độ thi đấu tuyệt vời, tôi rất hài lòng với sự tiến bộ của cậu ấy".

Timo Werner gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng Chelsea
Sau khi dự khán trận đấu giữa Chelsea và Wolves, tiền đạo Timo Werner đã chính thức có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.
Arsenal nhận tin cực vui trước trận chung kết FA Cup
Trước trận chung kết FA Cup với Chelsea vào đầu tháng 8, Arsenal nhận tin vui khi thủ môn Bernd Leno đã tập luyện trở lại.
Tập luyện trở lại, trụ cột Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup
Ở trận cuối cùng của Premier League với Wolves, Chelsea đã vắng Willian do chấn thương gân Achilles.
Chelsea đi bước quyết định để hoàn tất thương vụ trăm triệu
Chelsea đang nỗ lực hoàn tất việc ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.
Chelsea lọt top 4 Premier League: Phần thưởng cho sự dũng cảm
Đầu mùa này, người ta chỉ mong Chelsea không trượt dài trong khủng hoảng đã là thành công. Vậy nhưng bây giờ, họ không những đứng vững vàng mà còn cơ sở để hy...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X