Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool

Chủ Nhật 22/09/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool, huyền thoại của Arsenal đã nghiêng về một chiến thắng cho đội khách.

Ian Wright tin Liverpool sẽ đánh bại Chelsea


Tối nay, trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 giữa Chelsea và Liverpool sẽ thu hút sự chú ý từ đông đảo NHM. Đội bóng thành London có lợi thế sân nhà, nhưng The Kop vẫn được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ổn định cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn.
Ian Wright dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

Ian Wright tin Liverpool sẽ đánh bại Chelsea


HLV Frank Lampard đã gây ấn tượng khi trọng dụng những cầu thủ trẻ, song đây là vấn đề lớn nhất với ông thầy người Anh. Những sao trẻ của Chelsea thiếu kinh nghiệm thi đấu, họ được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đội hình gồm nhiều cầu thủ kinh nghiệm bên phía Lữ đoàn đỏ.

Ian Wright dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool, huyền thoại của Arsenal đã nghiêng về một chiến thắng cho đội khách.

“Chelsea có lợi thế sân nhà, nhưng tôi nghĩ như vậy là chưa đủ để họ có điểm ở trận đấu này. Sự thiếu ổn định đang là vấn đề cần Lampard giải quyết, và ông ấy không thể giải quyết mọi chuyện trong ngày một ngày hai”.

“Chelsea đánh bại Wolves 5-2, nhưng lại thua sốc 0-1 trước Valencia ngay trên sân nhà. Những cầu thủ trẻ của Chelsea cần tích lũy thêm kinh nghiệm. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Liverpool chiếm lĩnh thế trận và giành chiến thắng với tỷ số cách biệt, tôi dự đoán thầy trò Klopp sẽ giành chiến thắng 3-1”.

Ian Wright cũng đặt niềm tin vào Arsenal, đội sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng đấu này: “Arsenal sẽ chặn đứng chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh bằng 3 điểm trước Aston Villa. Thầy trò Unai Emery sẽ có trận đấu vất vả, nhưng cuối cùng vẫn có chiến thắng, tôi dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng 2-1”.

Mới đây, Ian Wright chỉ trích Granit Xhaka. Người cũ khẳng định cầu thủ người Thụy Sỹ cần nhanh chóng cải thiện phong độ nếu không muốn phải ngồi dự bị thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X