Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Ian Wright chia sẻ về thương vụ Dominic Solanke 

Thứ Tư 14/08/2024 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã trả lời những câu hỏi liên quan đến tiền đạo Dominic Solanke, người cập bến Tottenham từ Bournemouth. 

Tuần trước, Spurs đã chào đón Dominic Solanke đến Bắc London sau khi đồng ý một thỏa thuận trị giá lên tới 65 triệu bảng Anh với Bournemouth. Solanke thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn sau khi trải qua mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của mình cho đến nay, ghi được 21 bàn thắng sau 42 lần ra sân cho Bournemouth.

Cầu thủ 26 tuổi này đã cam kết gắn bó với Spurs đến năm 2030 và đã được giới thiệu với người hâm mộ câu lạc bộ vào cuối tuần qua, nhưng huyền thoại Ian Wright cho rằng câu lạc bộ cũ của anh là Arsenal nên nắm bắt cơ hội này.

Ian Wright chia se ve thuong vu Dominic Solanke 
Ian Wright chia sẻ về thương vụ Dominic Solanke 

Arsenal đã được liên hệ với một số tiền đạo vào mùa hè này sau khi dựa vào Kai Havertz ở vị trí tiền đạo trong phần lớn mùa giải trước. Khi được hỏi cảm nghĩ về Arsenal trước thềm chiến dịch Premier League 2024/25 sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, ông nói: “Tôi thực sự hài lòng với diễn biến trước mùa giải và việc có được Riccardo Calafiori. Arsenal vẫn đang nỗ lực, họ muốn vượt qua mốc 90 điểm tại Premier League mùa tới. Để hiện thực hóa mục tiêu này, tôi nghĩ họ cần có 1 hàng ghế dự bị chất lượng hơn”.

Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville sau đó hỏi Wright rằng liệu ông có ngạc nhiên khi Arsenal không cố gắng ký hợp đồng với Solanke không. Huyền thoại của Pháo thủ nói thêm: “Tôi sẽ không phiền nếu họ chiêu mộ Solanke. Jesus và Gabriel Martinelli đã rớt phong độ trầm trọng. Dù vậy tôi tin 2 cầu thủ này sẽ sớm trở lại”.

Wright cũng cho biết Solanke có thể là "bản hợp đồng của mùa giải", tin rằng anh sẽ tỏa sáng tại Tottenham, đội đứng thứ 5 tại Premier League mùa giải trước. Wright cho biết: “Dominic Solanke có thể là bản hợp đồng đáng chú ý nhất mùa giải. Cậu ấy không bị chấn thương và ghi được nhiều bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X