Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua Southampton, Mohamed Salah bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 05/01/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah chơi tệ trong trận thua 0-1 của Liverpool trước Southampton, ngôi sao người Ai Cập đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Mohamed Salah bị chỉ trích dữ dội


Liverpool hành quân đến sân St Mary của Southampton với tham vọng giành 3 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận hòa liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Klopp tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.
Tiền đạo Mohamed Salah bị chỉ trích sau trận thua Southampton hình ảnh

Ian Wright chỉ trích Salah


Đó là trận đấu mà hàng công Liverpool đã chơi tệ hại, họ phải chờ đến phút 75 mới có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên. Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah không tìm được sự liên kết cần thiết. Những ngôi sao tấn công của The Kop đang gây thất vọng rất lớn, 3 trận gần nhất họ chỉ ghi 1 bàn.

Tiền đạo Mohamed Salah chơi tệ nhất trong trận thua trước Southampton, ngôi sao người Ai Cập đã phải nhận sự chỉ trích từ huyền thoại Arsenal, Ian Wright. Ông nói:

"Đó là một trận đấu thất vọng của các cầu thủ Liverpool, đặc biệt là các ngôi sao tấn công. Tôi không thấy Salah có một tình huống xử lý nào ra hồn, cậu ấy đi bóng đơn điệu và quá dễ để bắt bài. Ở những trận đấu khó khăn, những cầu thủ như Salah cần phải tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, hôm nay cậu ấy đã chơi quá tệ".

"Phong độ của Salah không tốt trong thời gian gần đây, điều đó khiến Liverpool sa sút. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi như vậy Klopp cần tạo ra sự thay đổi. Salah hoàn toàn có thể ngồi dự bị, nhường chỗ cho một cầu thủ có tinh thần thi đấu cao hơn"
.

Trên mạng xã hội, NHM cũng chỉ trích Salah. Nhiều CĐV thậm chí muốn đội bóng thành phố Cảng bán cầu thủ người Ai Cập.
Xác định cái tên đầu tiên rời Liverpool năm 2021
Tiền đạo Liam Millar của đội U23 Liverpool chuẩn bị gia nhập Charlton theo dạng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải này.
Liverpool được nghỉ 2 trận so với MU trước đại chiến
Với những kết quả sau vòng 17 Premier League, cuộc đua vô địch đã xoay chuyển bất ngờ và giờ là lúc nói về Liverpool vs Man United.
Liverpool đừng mơ vô địch nếu không mua trung vệ
Cựu danh thủ Jamie Carragher lên tiếng thúc giục BLĐ Liverpool sớm mua trung vệ nâng cấp đội hình trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.
Alexander-Arnold lập kỉ lục đáng quên ngày Liverpool thua đau Southampton
Alexander-Arnold trải qua một ngày thi đấu đáng quên khi cùng Liverpool thất bại 0-1 trước Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X