Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 29/01/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Cristiano Ronaldo vì tức giận trong chiến thắng 3-1 của MU trước Brentford.

Ian Wright chỉ trích Ronaldo


3 bàn thắng của Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford giúp MU đánh bại Brentford với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, tiền đạo Cristiano Ronaldo có lẽ là cầu thủ MU kém vui nhất ở trận này. Phút 71, HLV tạm quyền Ralf Rangnick tung Harry Maguire vào thay cho siêu sao người Bồ. 
Ian Wright chỉ trích Ronaldo

Ian Wright chỉ trích hành động của Ronaldo


Ronaldo dường như không hài lòng với quyết định này, anh đã phản ứng giận dữ không chỉ trên đường rời sân. Sau đó, anh tỏ thái độ vùng vằng khi vứt áo khoác lên ghế rồi ngồi ở khu vực bậc thềm cầu thang dẫn lên khu dự bị.  Phản ứng của Ronaldo buộc Rangnick phải đến để xoa dịu tình hình.

Sau trận đấu, HLV Rangnick khẳng định thái độ của Ronaldo là điều bình thường, bởi một tiền đạo luôn khát khao ghi bàn. Ông cũng giải thích rằng CR7 mới trở lại sau chấn thương và không muốn anh chơi trọn vẹn trận đấu.

Trong một diễn biến mới nhất, Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì tức giận khi bị thay ra, ông nói với Optus Sport: “Cristiano Ronaldo đã trở lại Manchester United vào thời điểm mà cậu ấy được ca ngợi là một trong những người vĩ đại nhất từ trước đến nay”.

“Tôi không thể hài lòng khi nhìn thấy HLV Rangnick phải đến tận nơi an ủi Ronaldo. Với kinh nghiệm và tầm quan trọng của mình, cậu ấy không được làm điều đó. Những hành động như vậy có thể tác động xấu đến các cầu thủ trẻ của MU”.

“Những hành động như vậy sẽ làm hại Ronaldo, những NHM của Lionel Messi sẽ thốt lên: “Messi sẽ không bao giờ làm điều đó”. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ biết tiết chế cảm xúc của mình, Ronaldo cần làm gương cho các đồng đội trẻ”.
Bom tấn hụt của Arsenal trình làng Juventus, kế thừa số áo RonaldoBom tấn hụt của Arsenal trình làng Juventus, kế thừa số áo Ronaldo
Vào tối qua 28/1 theo giờ địa phương, CLB Juventus đã chính thức trình làng bom tấn Dusan Vlahovic mà đội bóng này vừa giành được từ tay Arsenal.
Ronaldo ăn mặc trẻ trung nhận giải thưởng tại DubaiRonaldo ăn mặc trẻ trung nhận giải thưởng tại Dubai
Tiền đạo của Man United đã có mặt tại Dubai, UAE vào hôm qua 28/1 để nhận giải thưởng Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử (803 bàn).
Ronaldo chơi lớn, đăng clip của Georgina lên tòa tháp cao nhất thế giớiRonaldo chơi lớn, đăng clip của Georgina lên tòa tháp cao nhất thế giới
27/1 vừa qua, cô nàng Georgina Rodriguez đón sinh nhật lần thứ 28, và cô đã được bạn trai Cristiano Ronaldo tặng món quà đáng nhớ tại Dubai.
Bị định giá quá thấp, Ronaldo nổi điên với TransfermarktBị định giá quá thấp, Ronaldo nổi điên với Transfermarkt
Trong một chia sẻ mới đây, đại diện từ Transfermarkt tại Anh đã tiết lộ lý do tiền đạo Cristiano Ronaldo chặn họ trên mạng xã hội.
Rục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũRục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũ
Tương lai của Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm khi siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán là đang tìm đường rời Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X