Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Thomas Partey sau trận hòa Brighton

Chủ Nhật 01/09/2024 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright không mấy ấn tượng với cách Arsenal nhận bàn thua trước Brighton, ông chỉ trích tiền vệ Thomas Partey. 

Pháo thủ dẫn trước Brighton trên sân Emirates sau khi Kai Havertz ghi một bàn thắng đẹp mắt. Tuy nhiên, việc Declan Rice bị đuổi khỏi sân gây tranh cãi đã làm thay đổi cục diện trận đấu, cuộc đọ sức tại Emirates sau đó kết thúc với tỷ số hòa 1-1 sau khi Joao Pedro ghi bàn gỡ hòa xứng đáng cho đội khách. 

Bàn thắng của cầu thủ Brazil đến sau đường chuyền chính xác của Lewis Dunk khiến trung vệ của Arsenal phải bối rối và tạo cơ hội cho Yankuba Minteh. David Raya đã cản phá được cú sút của cầu thủ Ghana, nhưng Pedro đã kịp thời lao đến đá bồi thành bàn.

Ian Wright chi trich hang thu Arsenal truoc Brighton
Ian Wright chỉ trích Thomas Partey ở bàn thua trước Brighton

Thomas Partey đã không ngăn cản được Yankuba Minteh, anh cũng không thể cản phá tình huống sút bồi của Pedro khiến Ian Wright vô cùng khó chịu. Huyền thoại của Arsenal chia sẻ với Premier League Productions: 

“Khi bạn xem tình huống Arsenal phải nhận bàn thua. Thomas Partey đã không thể ngăn cản tình huống sút bồi của Joao Pedro. Tôi nghĩ Partey phải theo kèm Pedro. Cậu ấy đã không làm tốt nhiệm vụ của mình, và Arsenal phải nhận bàn thua”.

Trong khi đó, Mikel Arteta lại kinh ngạc trước quyết định của Chris Kavanagh khi rút thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp với Declan Rice và khẳng định hành động này đã thay đổi trận đấu.

Với việc chỉ có được 1 điểm trước Brighton, chuỗi thắng của Arsenal đã phải dừng lại. Ở trận đấu sau đó Man City đánh bại West Ham 3-1 trên sân khách, họ đã có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Như vậy là Man xanh tạo ra khoảng cách 2 điểm với Pháo thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X