Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright chỉ trích Chelsea vì trao băng đội trưởng cho Enzo Fernandez

Thứ Năm 22/08/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright đã chỉ trích Chelsea vì quyết định trao cho Enzo Fernandez chức đội trưởng, chỉ một tháng sau khi anh là tâm điểm của cơn bão phân biệt chủng tộc.

Tin CLB Chelsea hôm nay 22/8: Ian Wright chỉ trích Chelsea

Tiền vệ người Argentina, Enzo Fernandez đã đeo băng đội trưởng trong trận thua mở màn Ngoại hạng Anh của Chelsea trước Man City. Đội trưởng câu lạc bộ Chelsea, Reece James đã bị treo giò trong trận đấu tại Stamford Bridge, nhưng nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi về quyết định để Enzo đeo băng thủ quân của CLB. 

Trước đó Enzo Fernandez buộc phải xin lỗi sau khi tải một video lên mạng xã hội mà Liên đoàn bóng đá Pháp cho biết có chứa nội dung "phân biệt chủng tộc và kỳ thị". Cầu thủ 23 tuổi, người đã khiến Chelsea tốn hơn 100 triệu bảng Anh, cho biết anh "thực sự xin lỗi" vì đoạn video được quay khi Argentina ăn mừng chiến thắng tại Copa America.

Ian Wright chi trich Chelsea vi trao bang doi truong cho Enzo Fernandez
Ian Wright chỉ trích Chelsea vì trao băng đội trưởng cho Enzo Fernandez

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Ian Wright tin rằng "không đời nào" Enzo Fernandez xứng đáng làm đội trưởng sau vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc. Ông nói: “Chelsea, trời ơi. Hãy xem lại mình đi. Họ đang làm gì thế? Người đàn ông đó không xứng đáng làm đội trưởng. Thật đáng xấu hổ”.

Ian Wright cũng cho biết phong độ của Fernandez tại Chelsea không đảm bảo anh được trao băng đội trưởng bất chấp vụ bê bối phân biệt chủng tộc gần đây. Ông nói thêm: “Đúng vậy, ở World Cup 2022, phải nói rằng anh ấy rất xuất sắc. Nhưng anh ấy chưa chứng tỏ điều đó ở Chelsea. Anh chàng này chẳng làm được gì nhiều để trở thành đội trưởng của Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X