Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal gọi quyết định sa thải nhân viên là nỗi hổ thẹn

Thứ Năm 06/08/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Arsenal sa thải 55 nhân viên trong mùa đại dịch đã khiến Pháo thủ phải nhận những phản ứng trái chiều.


Ian Wright không hài lòng với CLB

Mới đây, Pháo thủ thành London đã ra quyết định khó khăn, khi sa thải 55 nhân viên của CLB. Điều này đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ, và ý kiến nhận được nhiều sự quan tâm nhất lúc này là Arsenal không có tiền trả cho 55 nhân viên trung thành, trong khi “cúng” 350 nghìn bảng/tuần cho Mesut Ozil “chỉ ăn với dự bị”.

Hoà chung nỗi thất vọng với các fan, huyền thoại Ian Wright đã chia sẻ lại thông báo này và viết: “Hãy nhớ bạn là ai, những người mà bạn đang đại diện”.

Arsenal bị chỉ trích vì quyết định sa thải nhân viên hình ảnh

Arsenal thông báo sa thải 55 nhân viên vì đại dịch Covid


Nhà báo thân Arsenal – Piers Morgan cũng không giấu nổi sự thất vọng: “Việc sa thải 55 nhân viên khi chúng ta thuộc sở hữu của một tỷ phú, vừa kiếm được tiền sau khi vô địch cúp FA và giành vé dự cúp châu Âu, chưa kể đang trả 350 nghìn bảng cho Ozil mài mông lên ghế dự bị - là một quyết định không thể bảo vệ về mặt đạo đức.

Đó không phải những gì tôi mong đợi từ một CLB với di sản như vậy. Thật đáng hổ thẹn.”

Stan Kroenke Arsenal

Stan Kroenke đang bị người hâm mộ Arsenal chỉ trích dữ dội

Trong khi đó, nhà báo David Ornstein của BBC bày tỏ sự khó hiểu với đội chủ sân Emirates: “Các cầu thủ Arsenal đang không vui vẻ khi nhận thông báo 55 nhân viên bị sa thải. Họ đã chấp nhận giảm 12,5% lương của mình từ tháng 4 để đảm bảo không ai thất nghiệp. Tin tức này đã khiến toàn đội phẫn nộ và họ sẽ lên kế hoạch trao đổi với những ông chủ.”

Cùng lúc, cũng nhiều fan Arsenal không chấp nhận nổi thực tế này: “Công bằng mà nói thì Ozil chẳng có lỗi gì, nhưng tại sao các cầu thủ lại được bảo vệ nhiều hơn nhân viên? Một quyết định đáng sỉ nhục, nhưng là thực tế của bóng đá ngày nay.”
Arsenal sa thải 55 nhân viên, NHM đồng loạt chỉ trích Mesut Ozil
Trước thiệt hại kinh tế nặng nề vì Covid-19, Arsenal đã sa thải 55 nhân viên của CLB. Điều đó khiến NHM đội bóng thành London không thể hài lòng.
Sao Chelsea đạt thỏa thuận chuyển đến Arsenal
Tờ The Sun khẳng định Willian đã đồng ý gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X