Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright chỉ ra vấn đề khiến Arsenal sa sút không phanh

Thứ Ba 17/12/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal đang ngày càng tệ hơn và họ đang phải dọn dẹp lại bãi chiến trường mà Giám đốc điều hành Ivan Gazidis để lại.
Theo quan điểm của huyền thoại Ian Wright, những khó khăn hiện tại là kết quả của việc quản lý yếu kém từ ban lãnh đạo. Unai Emery đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình cách đây hơn 2 tuần.

Wright cho rằng Arsenal không có sự phát triển kể từ khi HLV Wenger rời đội bóng hè 2018. Nhưng ông không cho rằng Emery là người có lỗi. Theo Wright, Ivan Gazidis mới là người có lỗi lớn nhất khiến Arsenal bị mất phương hướng.

Ian Wright chỉ ra vấn đề khiến Arsenal sa sút không phanh hình ảnh

Ian Wright chỉ ra vấn đề khiến Arsenal sa sút không phanh


“Mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với Ljungberg khi ông ấy không có ai bên cạnh và không có một ban huấn luyện như mong muốn để giúp đỡ mọi việc. Dĩ nhiên là Arsenal không cho ông ấy điều kiện tối thiểu đó.

Một quyết định cần sớm được đưa ra bởi vì mọi chuyện không thể diễn tiến như thế này mãi. Bạn có thể thấy rằng mọi thứ chẳng đi đến đâu cả. Arsenal đang ngày càng tệ hơn và một điều gì đó cần được làm ngay tức khắc.

Arsenal bây giờ không có chút nào tiến bộ so với thời điểm Wenger ra đi. Mọi người nói rằng đến lúc ông ấy phải đi nhưng vấn đề khi đó nằm ở các cầu thủ.

Họ thử nghiệm Emery nhưng cũng không hiệu quả. Tuy nhiên, điều mà họ cần phải xem xét là vấn đề chuyển nhượng là quản lý của CLB dưới thời Gazidis. Họ đã không quản lý tốt quỹ chuyển nhượng trong thời gian qua. Và bây giờ thì chúng ta đang phải gánh chịu hậu quả vì sự thiếu trách nhiệm đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X