Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của Arsenal hiện tại

Thứ Hai 13/05/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal,c, người ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo thủ đánh bại MU với tỷ số 1-0. 

Arsenal đã đánh bại MU với tỷ số 1-0 tại Old Trafford, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Leandro Trossard là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, anh đón đường chuyền của Kai Haverz để ghi bàn.

Theo thống kê, 44,7% số bàn thắng của cầu thủ chạy cánh Leandro Trossard ở Premier League là vào lưới các đội bóng thuộc nhóm Big Six. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ đã ghi 16 bàn vào lưới MU, Man City, Tottenham, Liverpool và Chelsea. 

Huyen thoai Arsenal Ian Wright khen ngoi Leandro Trossard nguoi ghi ban thang duy nhat giup Phao thu danh bai MU voi ty so 1-0. 
Ian Wright khen ngợi khả năng dứt điểm của Leandro Trossard  

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã khen ngợi khả năng dứt điểm của Leandro Trossard, ông nói: “Anh ấy ngày càng hoàn thiện. Ở bàn thắng của Arsenal, Leandro Trossard cho thấy khả năng di chuyển, chọn vị trí trước khi dứt điểm thành bàn. 

Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ dứt điểm tốt nhất của chúng tôi ở Arsenal. Bạn có thể thấy điều đó qua những con số của anh ấy. Đây là lý do tại sao anh ấy đá chính thay vì Martinelli. Chúng tôi biết Martinelli có tốc độ để làm tổn thương các đội, nhưng Trossard có khả năng di chuyển và dứt điểm tốt hơn, điều đó rất quan trọng trong những trận đấu như thế này”.

Trossard đã chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu và nói: “Hôm nay chúng tôi chỉ có một công việc duy nhất, đó là chiến thắng. Có thể đó không phải là trận đấu đẹp, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã đoàn kết với nhau, chúng tôi phòng ngự tốt và cuối cùng, đó là một chiến thắng cho chúng tôi. Arsenal đã làm những gì chúng tôi phải làm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X